Rơi từ tàu du lịch xuống biển một thuyền viên tử vong ở Tuần Châu

Tác giả: Phong Quang

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 22/06/2020 08:41

Thông tin từ UBND phường Tuần Châu thì vào khoảng 7h ngày 21/6/2020 tại khu vực âu cảng Tuần Châu, phường Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra 1 vụ tai nạn khiến một thuyền viên trên tàu du lịch tử vong .


b6e2fb87294ad4148d5b
Cơ quan chức năng đang huy động phương tiện để tìm kiếm nạn nhân .

Nguyên nhân ban đầu được xác định là khi tàu (Vũ Gia 02) BKS QN - 6363 do anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1994, trú tại xã Liên Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) làm thuyền trưởng khi đang cho tàu vào âu cảng để đón khách tham quan, thì máy trưởng Lưu Quang Huy (SN 1994,trú tại xã Việt Tân, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) bất ngờ ngã từ mũi tàu và rơi xuống biển .

Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ tại chỗ của Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã có mặt tại hiện trường, triển khai người và phương tiện để tìm kiếm nạn nhân. Đến 9h cùng ngày thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Huy trượt chân rơi xuống và bị đuối nước.

Hiện các cơ quan chức năng đã thông báo cho gia đình nạn nhân và đơn vị liên quan tới để phối hợp khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận