Rolls-Royce Wraith ấn tượng với ngoại thất “dọn” phong cách thể thao

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/08/2019 06:20

Chiếc coupe siêu sang nhà Rolls-Royce đã trở nên không "đụng hàng" sau khi được độ gói bodykit Wald Black Bison, mâm Forgiato và phối màu độc đáo.

xedoisong_rolls_royce_wraith_1_bxac

Những chiếc Rolls-Royce thường được biết đến với sự sang trọng, xa hoa thay vì đặc tính thể thao nhưng trong dòng sản phẩm của hãng hiện tại, những chiếc Wraith hay Dawn có thể đem lại cho chủ nhân những cảm xúc mãnh liệt. Sở hữu động cơ 6.6l V12 tăng áp kép công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780Nm và nhỏ gọn hơn một chút so với các dòng sedan, những mẫu xe siêu sang 2 cửa này có thể đạt được vận tốc và gia tốc khá lớn.

 Dù vốn đã rất hoàn hảo ngay từ khi rời nhà máy nhưng do là một trong những dòng xe "giá rẻ" thuộc danh mục sản phẩm Rolls-Royce hiện tại, những chiếc Wraith được khá nhiều khách hàng chọn lựa, từ đó dễ bị "đụng hàng" hơn khi chạy ở ngoài phố. Đối với nhiều đại gia, các danh mục cá nhân hóa của Rolls-Royce chưa đủ thỏa mãn nhu cầu chơi xe "độc" của họ - đây là cơ hội làm ăn tốt cho các hãng phụ tùng nâng cấp và xưởng độ.

xedoisong_rolls_royce_wraith_2_mxfv

 Theo yêu cầu của một khách hàng, xưởng Luxury Auto Collection đã "dọn nhẹ" lại ngoại thất của Wraith, khiến cho chiếc xe gây được sự chú ý hơn mỗi khi lăn bánh trên đường. Chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên, bản độ này đã gây ấn tượng mạnh bởi sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng/xanh bắt mắt, phần nào gợi nhớ tới những siêu du thuyền. Không chỉ có thân xe, bộ mâm "hàng thửa" Forgiato TEC 3.6 cũng được trang trí trong tông màu tương tự.

 Với lòng được đánh bóng, mặt mâm màu xanh với thiết kế 10 cánh xoắn và đường kính lên tới 24 inch, bộ mâm TEC 3.6 có thể ví như một đôi giày hàng hiệu, tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Wraith. Ngoài 4 chiếc mâm từ Forgiato, bản độ này còn trở nên đặc biệt bởi gói bodykit tới từ hãng Wald International. Trong làng độ xe, cái tên Wald International đã trở nên quá quen thuộc khi hãng này chuyên sản xuất những bộ bodykit dành riêng cho những thương hiệu xe sang. Trong đó, dòng sản phảm Black Bison của hãng cũng đã từng có mặt cho nhiều dòng xe khác nhau - bao gồm cả Wraith.

xedoisong_rolls_royce_wraith_4_sksz

 Với gói bodykit này, chiếc xe đã có sự thay đổi đáng kể với cản trước mới theo phong cách thể thao và vuông vức hơn hơn, cùng với các đèn sương mù LED đặt dọc hai bên cản.  Những đường nét thể thao tiếp tục xuất hiện ở hai bên vè xe với những "mang cá", mặc dù các chi tiết này hoàn toàn chỉ mang tác dụng trang trí và không giúp cải thiện hiệu năng của xe.  Cuối cùng, cản sau của Rolls-Royce Wraith cũng đã được thay đổi, với cánh khuếch tán không khí lắp ở dưới và hai chụp ống xả thiết kế mới.

Sau khi được Luxury Auto Collection độ gói bodykit Wald Black Bison, mâm Forgiato và phối màu độc đáo, chiếc coupe siêu sang nhà Rolls-Royce đã trở nên không "đụng hàng".

Ý kiến của bạn

Bình luận