Subaru triệu hồi mẫu WRX STI do lỗi công tắc đèn báo lùi

Tác giả: Thu Trang

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 02/08/2022 14:15

Tạp chí GTVT - Subaru phải triệu hồi gần 60.000 xe WRX STI tại thị trường Mỹ do vấn đề với công tắc đèn và camera lùi lỗĩ.

 

Theo thông báo của Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Mỹ (NHTSA), một số xe Subaru WRX STI gặp vấn đề với đèn báo lùi và camera lùi, gây giảm tầm nhìn của người lái khi điều khiển xe lùi và làm tăng nguy cơ tai nạn.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi được xác định nằm ở công tắc đèn báo lùi có thể bị ăn mòn và không hoạt động, có thể dẫn đến việc đèn dự phòng không sáng và hình ảnh từ camera lùi không hiển thị lên màn hình khi xe bắt đầu lùi.

Subaru triệu hồi mẫu WRX STI do công tắc đèn báo lùi lỗi.

Subaru triệu hồi mẫu WRX STI do công tắc đèn báo lùi lỗi.

Tổng số sẽ cói 59.934  xe Subaru WRX STI bị triệu hồi lần này, các mẫu xe thuộc đời 2015 - 2021. Phương án sửa lỗi được nhà sản xuất đưa ra là các đại lý sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí công tắc đèn báo lùi cho ô tô trong diện ảnh hưởng.

Tại Việt Nam, Subaru WRX thế hệ mới vừa được thông báo sẽ quay trở lại thị trường vào tháng 6 với 4 phiên bản, có giá từ 1,999 tỷ đồng đến 2,079 tỷ đồng sau lần tham gia thị trường thất bại trước đây vào năm 2011 và sớm bị ngừng kinh doanh do khó cạnh tranh với các mẫu xe khác.

Ý kiến của bạn

Bình luận