SUV hạng A, Hyundai Venue 2023 lộ thiết kế trước ngày ra mắt

Tác giả: Thu Trang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 31/05/2022 07:00

Tạp chí GTVT - Hyundai Venue facelift 2023 sẽ được ra mắt toàn cầu vào giữa tháng 6 cạnh tranh cùng Toyota Raize hay Kia Sonet.

Hyundai Venue bản nâng cấp 2023 được dự kiến ra mắt vào tuần tới. Mẫu SUV hạng A được thay đổi diện mạo theo hướng hiện đại và năng động hơn.

Một bản thiết kế 3D của mẫu Hyundai Venue 2023 đã bị rò rỉ trước ngày trình làng, cho thấy cái nhìn chi tiết về ngoại hình của mẫu xe này.

1

Phần đầu xe của Venue được nâng cấp, với ngôn ngữ thiết kế mới. Nếu Hyundai Creta có ngoại hình giống “đàn anh” Tucson, Hyundai Venue lại giống với mẫu Palisade hơn. Đèn pha LED được đặt thấp, phía trên là đèn định vị mỏng nét nối liền với lưới tản nhiệt.

Ở phía sau, Hyundai Venue cũng có những thay đổi đáng kể, bộ đèn hậu có thiết kế mới, vuông vắn hơn, nối liền với nhau bằng một dải phản quang kéo dài theo chiều rộng cửa cốp. Các chi tiết ốp trang trí trên xe làm bằng nhựa màu đen.

9

Cản trước và cản sau cũng được làm lại với hình khối chữ hình, xe được trang bị bộ mâm đa chấu mới kích thước 17 inch.

Theo lịch trình, Hyundai Venue 2023 sẽ được ra mắt toàn cầu vào giữa tháng 6. Thế hệ đầu tiên của mẫu xe này được ra mắt vào năm 2019, từng có tin đồn Hyundai Venue sẽ được phân phối tại Việt Nam vào năm 2020 nhưng đến nay mẫu xe này vẫn chưa xuất hiện.

5

Hyundai cũng đã trình làng chiếc Creta để thay thế cho Kona ở nhóm SUV hạng B. Trong khi ở phân khúc SUV hạng A, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa có sản phẩm nào, đây cũng chính là phân khúc mới nổi tại thị trường Việt Nam.

4

Với việc Venue đã có phiên bản nâng cấp, không loại trừ khả năng HTC sẽ phân phối mẫu xe này nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet hay Toyota Raize.

Ý kiến của bạn

Bình luận