Tái bổ nhiệm giám đốc Học Viện Hàng không Việt Nam

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
08/01/2021 14:07

Bộ GTVT đã công bố Quyết định tái bổ nhiệm Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam (HKVN) nhiệm kỳ 2020-2025

 

IMG_2166
Bà Nguyễn Thị Hải Hằng nhận nhiệm vụ mới trong giai đoạn 2020-2025

 

Ngày 8/1, Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Lê Anh Tuấn đã trao Quyết định tái bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hải Hằng làm giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam nhiệm kỳ 2020-2025. 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Anh Tuấn đã động viên các lãnh đạo và viên chức nhà trường đã cùng nhau xây dựng học viện một cách phát triển vững mạnh. Đồng thời nhấn mạnh Ngành hàng không là một trong những lĩnh vực được chú trọng hàng đầu khi Việt Nam hội nhập. Do đó trong nhiệm kỳ mới hy vọng toàn thể nhà trường cùng nhau cố gắng và phát huy sức mạnh đó.

IMG_2143
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn phát biểu chúc mừng nhà trường

 

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng đề nghị đồng chí Nguyễn Thị Hải Hằng trong nhiệm kỳ mới tiếp tục đưa nhà trường phát triển hơn và có nhiều thành tựu tốt đẹp hơn.  Và cũng đề nghị các đồng chí trong Hội đồng nhà trường cùng phối hợp, giúp đỡ cho đồng chí Hằng hoàn thành nhiệm vụ. 

IMG_2150
Ts.Nguyễn Thị Hải Hằng chia sẻ niềm vui và cám ơn sự tin tưởng của Hội đồng nhà trường

 

Tại lễ nhận Quyết định, bà Nguyễn Thị Hải Hằng chia sẻ: Cùng với niềm vui được bổ nhiệm lại, tôi luôn ý thức được rằng nếu như chúng ta ngủ quên trên những điều đã đạt được, hài lòng với những gì mình có thì sẽ không thể phát triển. Trong 5 năm qua với những tâm sức của tất cả mọi người thì chúng ta cũng đã đạt được một số thành quả. Tôi mong rằng trong 5 năm tới, chúng ta tiếp tục cũng cố gắng, quyết tâm  để phát triển lên một tầm cao mới. Cùng với sự hỗ trợ của Bộ GTVT, các đơn vị doanh nghiệp trong ngành hàng không tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ hoàn thành mục tiêu đó. Bản thân tôi cùng các anh em trong nhà trường sẽ cố gắng chèo lái con thuyền học viên vươn lên phía trước và không phụ lòng sự mong đợi của tất cả mọi người".  

IMG_2161
Bên cạnh đó Học viện cũng bổ nhiệm kế toán trưởng của nhà trường trong nhiệm kỳ mới
Ý kiến của bạn

Bình luận