Tài xế taxi rút dao đe dọa nhân viên an ninh sân bay

Đường dây nóng 04/07/2019 15:54

Một lái xe taxi tại sân bay Nội Bài khi được nhắc nhở về việc dừng đỗ quá lâu đã cự cãi lại nhân viên an ninh sân bay, đồng thời rút dao dài khoảng 50cm đe dọa nhân viên an ninh.

 

photo-1-1562204604077825579447
Trước đó, một nhân viên sân bay Nội Bài nhắc nhở các đối tượng "cò mồi" taxi hoạt động đã bị các đối tượng này hành hung gãy răng, rách môi

Theo thông tin từ Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, nhân viên an ninh tại đây vừa bị một lái xe taxi dùng dao đe dọa khi anh này đang làm nhiệm vụ.

Cụ thể, khi phát hiện xe taxi BKS 19A-222.53 dừng xe tại khu vực luồng giao thông giữa sảnh A và sảnh E, nhà ga hành khách T1 quá lâu, nhân viên này đề nghị tài xế di chuyển xuống bãi đỗ. Tuy nhiên, lái xe taxi này không chấp hành mà chỉ lùi xe đến khu vực sảnh A.

Trước đó, một nhân viên sân bay Nội Bài nhắc nhở các đối tượng "cò mồi" taxi hoạt động đã bị các đối tượng này hành hung gãy răng, rách môi

Lúc này, nhân viên kiểm soát an ninh sân bay định khoá bánh xe để tiến hành xử lý thì lái xe này đã di chuyển xe đến cuối sảnh E,  đồng thời xuống xe thách thức nhân viên sân bay. Ngay sau đó, lái xe taxi này đã rút một con dao dài khoảng 50cm, cán bằng sắt để đe doạ nhân viên an ninh sân bay.

Đáng nói, khi Trung tâm an ninh sân bay Nội Bài phối hợp với Đồn công an sân bay yêu cầu lái xe xuống xe giải quyết, tài xế này kiên quyết cố thủ trên xe, trên tay cầm dao liên tục đe doạ các lực lượng làm nhiệm vụ. Gần 1 giờ đồng hồ sau đó, lái taxi này mới chịu xuống xe. Lực lượng an ninh hàng không nhanh chóng khống chế lái xe  để đưa về Đồn công an điều tra, làm rõ.

Trước đó, một nhân viên kiểm soát sân đỗ ô tô, thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài cũng đã bị một “cò” taxi và một đối tượng khác hành hung gãy 4 răng cửa, rách môi và chảy nhiều máu do nhắc nhở các đối tượng này về việc hoạt động “cò mồi” tại đây.

Tại các sân bay cũng xảy ra tình trạng lái xe taxi hoạt động trái phép hoặc hoạt động không đúng khu vực, khi bị lực lượng kiểm soát an ninh sân bay nhắc nhở đã cố tình đâm vào nhân viên an ninh sân bay.

Ý kiến của bạn

Bình luận