Thaco thông tin chính thức về lỗi phanh khẩn cấp trên Mazda3 2020

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/01/2020 05:17

Mazda Việt Nam đã ghi nhận một số trường hợp xe All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport gặp lỗi ở hệ thống phanh khẩn cấp tự động và đang phối hợp với Tập đoàn Mazda tìm giải pháp xử lý.

mazda3
Thaco thông tin chính thức về lỗi phanh khẩn cấp trên Mazda3 2020.

Mazda Việt Nam vừa có những thông tin phản hồi chính thức về hiện tượng lỗi phanh khẩn cấp trên dòng xe Mazda3 All-New vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Một số khách hàng vừa sở hữu xe Mazda3 2020 đã phản ánh trên một group dành cho những người yêu thích dòng xe này khi gặp vấn đề với hệ thống phanh tự động thông minh (Smart Braking System – SBS). Theo đó, người dùng cho biết chiếc Mazda3 2020 mình vừa sở hữu gặp hiện tượng tự động phanh trong lúc đang di chuyển dù không có chướng ngại vật phía trước, màn hình cũng hiển thị thông báo lỗi hệ thống an toàn.

Hiện tượng này tương tự lỗi khiến Mazda phải triệu hồi 35.000 chiếc Mazda3 mới tại thị trường Mỹ hồi tháng 12/2019.

Thông tin chính thức về vụ việc nói trên, Mazda Việt Nam cho hay đã ghi nhận một số trường hợp xe All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport có thể bất ngờ dừng lại khi đang chuyển động do hệ thống phanh tự động thông minh được kích hoạt. Hiện tượng này xảy ra với phiên bản Premium của 2 mẫu xe trên do hệ thống SBS chỉ được trang bị cho phiên bản này. Trong khi đó, các phiên bản khác hoạt động hoàn toàn bình thường.

Nhà phân phối xe Mazda tại Việt Nam cũng cho biết đang phối hợp với các đại lý thu thập thông tin về hiện tượng trên thông qua các báo cáo kỹ thuật chi tiết. Đồng thời, tích cực làm việc với Tập đoàn Mazda để tìm nguyên nhân và giải pháp xử lý triệt để vấn đề.

Mazda3 là một mẫu xe được yêu thích tại Việt Nam. Phiên bản Mazda3 2020 và Mazda3 Sport 2020 vừa chính thức ra mắt thị trường hồi tháng 11/2019 với diện mạo nổi bật và sở hữu nhiều trang bị công nghệ.

Mazda3 All-New và Mazda3 Sport All-New có tới 10 phiên bản, giá từ hơn 700 đến 900 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận