Thanh niên vô tình được biển số ngũ quý 8 khi đăng ký xe tải

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 09/05/2018 10:31

Việc bấm biển số xe ở Việt Nam hiện nay được thực hiện hoàn toàn ngẫu nhiên, để được biển số đẹp như trên là hoàn toàn phụ thuộc vào độ may mắn của chủ xe.

 

Thanh niên vô tình được biển số ngũ quý 8 khi đăng
Ảnh: Phạm Khiêm

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Phạm Khiêm đã chia sẻ hình ảnh chụp lại tấm biển số xe ô tô 888.88. Thông thường, những biển số siêu khủng như vậy chỉ được thấy trên những chiếc siêu xe đắt tiền. Nhưng khi bấm được biển số này, nhiều người đã ngỡ ngàng vì việc bấm số hoàn toàn là ngẫu nhiên, không có sự sắp xếp.

2 Thanh niên vô tình được biển số ngũ quý 8 khi đă
Giấy hẹn đến lấy biển số được đăng lên MXH

Phía dưới phần bình luận, một số người còn chia sẻ mẹo để bốc được biển số đẹp như là căn đầu số khi đi bốc biển, ví dụ: 888.xx hay 999.xx,... sẽ có xác suất có được biển số đẹp cao. Bên cạnh đó, một số khác cho rằng, khi đi bấm biển, người đi đăng ký không nên bấm rồi thả ra ngay mà nên bấm và giữ nút đó thật lâu, khoảng 5-10 giây rồi thả ra thì khả năng được biển số đẹp sẽ cao hơn.

Dù sao đó chỉ là mẹo mà cánh tài xế rỉ tai nhau, việc bấm biển số xe ở Việt Nam hiện nay được thực hiện hoàn toàn ngẫu nhiên. Để được biển số đẹp như trên là hoàn toàn hy hữu.

Ý kiến của bạn

Bình luận