Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông: "Tạp chí GTVT đang đi đúng hướng"

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 20/06/2022 18:33

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Giao thông vận tải.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chúc mừng Tạp chí GTVT nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chúc mừng Tạp chí GTVT nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Báo cáo với Thứ trưởng, Q.Tổng biên tập Tạp chí GTVT Nguyễn Văn Hường cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, tình hình sản xuất kinh doanh của Tạp chí đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tạp chí tiếp tục thực hiện đề án đổi mới, tập trung truyền thông đích các hoạt động, lĩnh vực của ngành. Tạp chí in xuất bản hàng tháng với dung lượng hơn 200 trang cùng nhiều chuyên đề chuyên sâu.

Ngoài ra, Ban biên tập đang xây dựng kế hoạch đổi mới hệ sinh thái, nâng cấp hệ thống cms Tạp chí điện tử.

6 tháng đầu năm 2022, Tạp chí GTVT hoàn thành hơn 70% kế hoạch đề ra, doanh số tăng hơn 20%. Đời sống của cán bộ, phóng viên, biên tập viên tiếp tục được đảm bảo, ngoài lương cơ bản có thu nhập tăng thêm.

Đặc biệt, mới đây lãnh đạo Bộ GTVT đã ký quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Hoa làm Phó Tổng biên tập Tạp chí, qua đó từng bước ổn định nhân sự Ban Biên tập.

Tạp chí cũng vừa tổ chức thành công Giải bóng đá Cup Tạp chí GTVT lần thứ I - năm 2022 thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị trong ngành và được đánh giá cao. Hoạt động này sẽ là sân chơi thường niên lành mạnh, tăng tình đoàn kết, hữu nghị cho các đơn vị trong ngành.

Ông Nguyễn Văn Hường hi vọng trong thời gian tới Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo hơn nữa từ lãnh đạo Bộ GTVT.

Ghi nhận những nỗ lực của Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định, dù thời gian qua gặp những khó khăn nhất định nhưng Tạp chí GTVT hiện đã có những tín hiệu tích cực trong việc ổn định tổ chức hướng tới phát triển bền vững.

“Tôi đã xem ấn phẩm của Tạp chí GTVT và thấy ấn phẩm ngày càng dày dặn, chuyên môn sâu, bám sát tôn chỉ mục đích. Điều này cho thấy Tạp chí đang đi đúng hướng”, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định.

Thứ trưởng Đông cũng yêu cầu Tạp chí GTVT cần tập trung xây dựng cơ cấu tổ chức linh hoạt, tăng cường phối hợp với các đơn vị khác trong ngành GTVT bởi nhiệm vụ trước mắt của ngành rất nặng nề. "Cần tăng cường thêm các bài viết chuyên sâu, nhiều góc độ về các vấn đề nóng của ngành như đường cao tốc, đường sắt tốc độ cao; tăng cường phối hợp với các đơn vị quốc tế, bổ sung thêm những bài viết quốc tế để nâng cao vị thế cho Tạp chí", Thứ trưởng chỉ đạo.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí GTVT

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí GTVT

Nhân dịp Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông gửi lời chúc tốt đẹp tới cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Tạp chí và chúc Tạp chí GTVT tiếp tục có những bước tiến vững chắc.

Ý kiến của bạn

Bình luận