Thưởng đến 120 triệu cho chủ xe VinFast giới thiệu được người mua xe

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 28/07/2020 13:31

Các chủ sở hữu xe VinFast sẽ được mua hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè mua xe Lux với mức ưu đãi lên tới 120 triệu đồng/xe.

gioi-thieu-xe-vinfast-lux-a2.0
Chủ xe VinFast nâng đời hoặc giới thiệu người mua xe LUX sẽ được thưởng tiền - Ảnh minh hoạ.

Hãng xe ô tô Việt Nam VinFast vừa triển khai chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” nhằm tri ân các chủ sở hữu xe với ưu đãi giảm giá xe giá trị lớn khi mua hoặc giới thiệu được người khác mua xe.

Chương trình “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa” áp dụng cho những người đã mua xe hơi VinFast trước ngày 28/7/2020, trùng dịp kỷ niệm 1 năm những chiếc VinFast LUX đầu tiên chính thức xuất xưởng. 

Cụ thể, người từng mua xe Fadil hoặc Lux sẽ được tặng tương ứng là 1 hoặc 2 món quà là ưu đãi lên đến 80 triệu đồng khi mua thêm xe Lux A2.0 hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm xe Lux SA2.0 từ nay đến hết ngày 30/9/2020.

Ưu đãi trên sẽ được trừ thẳng vào giá, áp dụng tối đa một món quà trên một xe nhưng không giới hạn số lượng quà tặng cho mỗi khách hàng. Theo đó, khách sở hữu bao nhiêu xe VinFast sẽ được nhận số lượng quà tri ân tương ứng để có thể sử dụng mua thêm xe Lux cho bản thân hoặc tự do cho tặng, chuyển nhượng cho người có nhu cầu.

Chương trình này được áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác đang được VinFast triển khai như miễn lãi vay 2 năm đầu tiên cho khách hàng mua xe trả góp, hỗ trợ thêm nếu khách hàng thanh toán ngay 100%; “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt lên tới 50 triệu đồng; sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast; miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc... 

Ý kiến của bạn

Bình luận