Tiggo 4 Pro sắp về Việt Nam liệu có làm khó Toyota Raise?

Tác giả: Khánh Linh

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/06/2022 07:00

Tạp chí GTVT - Tiggo 4 Pro là sự tích hợp giữa vẻ ngoài năng động, nội thất sang trọng và tiện nghi cùng cấu hình thông minh.


 

Tiggo4 Pro là mẫu xe nằm trong dải sản phẩm Tiggo Family của Chery. Đây cũng là mẫu xe toàn cầu do Chery tạo ra bằng cách tích hợp thiết kế mới nhất, sức mạnh, công nghệ thông minh với quy trình mới nhất và là một trong những mẫu xe quan trọng mang “công nghệ Chery”.

Tiggo4 Pro là mẫu xe nằm trong dải sản phẩm Tiggo Family của Chery.

Tiggo4 Pro là mẫu xe nằm trong dải sản phẩm Tiggo Family của Chery.

Kiểu dáng của Tiggo 4 Pro tuân theo ý tưởng thiết kế truyền thống của Tiggo Family, sự kết hợp độc đáo giữa lưới tản nhiệt kim cương, đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày thể hiện phong cách năng động và thời trang hơn. Màn hình hiện thị LCD 7 inch, màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, màn hình cảm ứng điều hòa 8 inch và một loạt cấu hình công nghệ cao. Ngoài ra, Tiggo4 Pro còn sử dụng buồng lái kiểu du thuyền và phần mở rộng đường ôm nhằm mang đến cho người dùng cảm giác lái thoải mái nhất.

Lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật với các đốm sáng bóng ở phía trước.

Tiggo 4 Pro vẫn kế thừa các đường nét đặc trưng của dòng Tiggo Family của Chery . Kích thước tổng thể DxRxC của Tiggo 4 Pro lần lượt là 4318 x 1830 x 1670mm, chiều dài cơ sở là 2610 mm.

Phía trước với lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật với các đốm sáng bóng ở phía trước. Hai bên là đèn pha góc cạnh và được nhấn mạnh bởi tấm ốp dưới cứng cáp. Mâm xe hợp kim 17 inch với lớp sơn tối. Phía sau với hệ thống đèn kết hợp thiết kế 3D thêm nữa là ống xả kép mạ crôm bắt mắt.

Tất cả các mẫu Tiggo 4 Pro đều có cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch .

Tất cả các mẫu Tiggo 4 Pro đều có cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch .

Cabin rộng rãi với chỗ để chân tốt cho cả hành khách ngồi phía trước và phía sau. Ghế bọc da, điều chỉnh điện rất thoải mái, trong khi cửa sổ trời tiêu chuẩn làm không gian thoáng đãng hơn.

Tất cả các mẫu Tiggo 4 Pro đều có cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch với khả năng hiển thị đa thông tin và các tùy chọn khác nhau, cùng màn hình cảm ứng giải trí trung tâm 10,25 ”, được trang bị kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Có hai cổng USB ở phía trước và một ở phía sau và tất nhiên, có kết nối rảnh tay Bluetooth.

Ghế bọc da, điều chỉnh điện rất thoải mái.

Ghế bọc da, điều chỉnh điện rất thoải mái.

Tiggo 4 Pro được trang bị động cơ 1.5T kết hợp cùng hộp số CVT sản sinh có công suất cực đại 108KW, mô-men xoắn cực đại 210 Nm / 1750-4500rpm và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,8 L trên 100 km. Các công nghệ về đầu xi-lanh với ống xả tích hợp, ống nạp với bộ làm mát bằng nước và bộ điều nhiệt điện tử mang đến cho động cơ chất lượng bền bỉ và đáng tin cậy hơn.

Các trang bị và tính năng an toàn nổi bật trên Chery Tiggo 4 Pro gồm hệ thống 2 hoặc 6 túi khí (tùy phiên bản), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), ổn định điện tử (ESP), hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh khẩn cấp, kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, hệ thống cảnh báo giới hạn tốc độ.

Tiggo 4 Pro tuân theo ý tưởng thiết kế truyền thống của Tiggo Family.

Với khá nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt với giá bán dự kiến tầm 500 triệu đồng thì Chery Tiggo 4 Pro sẽ khiến các đàn anh như Toyota Raise hay Kia Seltos phải dè trừng.

Ý kiến của bạn

Bình luận