Toyota Camry 2025 sẽ ra sao khi lột xác qua phong cách thể thao?

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Thị trường 03/08/2022 06:30

Tạp chí GTVT- Toyota Camry 2025 sẽ ra sao khi lột xác từ phong cách lịch lãm, sang trọng sang kiểu dáng thể thao, năng động


 Toyota Crown 2023 mới đây được hãng xe Nhật Bản ra mắt 4 kiểu dáng thân xe khác nhau hết sức độc đáo. 1 trong 4 là Crown Sport Concept, mang phong cách thể thao đã được sử dụng để phác họa lên thiết kế mới cho Toyota Camry thế hệ tiếp theo.

Nguyễn mẫu Toyota Crown Sport Concept được lấy làm cảm hứng thiết kế cho Toyota Camry mới

Nguyễn mẫu Toyota Crown Sport Concept được lấy làm cảm hứng thiết kế cho Toyota Camry mới

Nhà thiết kế Theottle đã 'biến hóa' nguyên mẫu Crown Sport Concept thành một chiếc Toyota Camry mới, với kiểu dáng crossover sedan, theo đúng tỷ lệ thân xe của Camry hiện tại.

Empty

Bản phác thảo thiết kế mới của Toyota Camry thể hiện một phong cách thể thao, năng động khác hoàn toàn với hình ảnh lịch lãm, sang trọng mà Camry đã tạo dựng từ trước đến nay.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha LED kiểu mới, thanh mảnh và hiện đại hơn. Đi cùng với dải đèn định vị LED dạng móc câu tạo điểm nhấn phía trên. Cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hầm hố, giống trên nguyên mẫu Crown Sport. Bộ mâm xe màu đen bóng thiết kế đa chấu, tô đậm thêm vẻ ngoài đậm chất thể thao cho Toyota Camry mới.

Empty

Phần đuôi xe, Camry mới cũng được sửa đổi hoàn toàn so với phiên bản hiện hành. Đèn hậu LED kiểu mới với đồ họa chiếu sáng mới ấn tượng. Nắp cốp được làm nhô ra dày dặn hơn. Cản sau được sơn đen tương phản với màu sơn ngoại thất.

Toyota Camry thế hệ tiếp theo vẫn sẽ giữ nguyên nền tảng GA-K như mô hình hiện tại. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của xe có thể sẽ được kéo dài ra hơn, tăng không gian khoang cabin.

Về vận hành, Toyota khả năng sẽ loại bỏ động cơ V6 3.5L, hút khí tự nhiên như phiên bản hiện hành. Thay vào đó là khối động cơ tăng áp 2.4L mới, 4 xi-lanh, cho công suất 265 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.

Dự kiến, Toyota Camry thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt trong năm 2024 hoặc 2025.

Toyota Camry đã trở thành cái tên quá quen thuộc tại Việt Nam, biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Cho đến hiện nay, Camry vẫn là mẫu sedan có chỗ đứng vững trong phân khúc hạng D.

Toyota Camry 2022 hiện đang phân phối tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm 2.0 G, 2.0 Q, 2.5 Q và 2.5 HV với mức giá giao động từ 1,07 tỷ đến 1,460 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận