Toyota Corolla 2023 ra mắt cuối năm nay, thêm nhiều trang bị mới

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 11/05/2022 09:30

Tạp chí GTVT - Dòng xe best-seller trong lịch sử Toyota là Corolla dự kiến sẽ được nâng cấp đáng kể vào cuối năm nay.

 

Toyota Corolla 2023 được xác nhận ra mắt vào nửa sau 2022 cùng hàng loạt các dòng xe khác như Yaris, Yaris Cross, C-HR hay Camry đều sẽ được nâng cấp không ít thì nhiều.

1

Đầu tiên, Toyota Corolla 2023 (bao gồm cả 2 bản hatchback và sedan) đều được cập nhật phần mềm thông tin giải trí mới nhất, bổ sung thêm cổng sạc USB-C và dịch vụ kết nối Toyota Connected. Ngoài ra, xe cũng có khả năng nhận được màn hình 8 inch mặc định hoặc 10,5 inch cao cấp giống bản cập nhật mới nhất của xe tại châu Âu. Trang bị này cũng hứa hẹn sẽ xuất hiện trên RAV4 mới.

Ngoài ra, các cấu hình cao cấp, chẳng hạn bản hot-hatch GR Corolla, cũng được đồn đoán có thêm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

9

Trước đó, Toyota Australia đã xác nhận phiên bản hybrid của Toyota Corolla 2023 sẽ có công suất tăng nhẹ so với trước (11 mã lực, tổng 131 mã lực) nhờ động cơ 1.8L 4 xy-lanh được cập nhật và mô tơ điện mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, một số thay đổi thẩm mỹ như giao diện mâm hợp kim mới, đèn pha/hậu cập nhật hay các biểu màu bổ sung cũng có mặt.

Trong khi đó, đội hình Yaris/Yaris Cross, Camry, C-HR và GR Supra trong khu vực cũng được xác nhận có cập nhật nhẹ. Yaris Cross được cập nhật công nghệ và thay đổi thẩm mỹ, GR Supra có tùy chọn hộp số sàn, mâm 19 inch mới, nội thất bọc da và 3 màu ngoại thất bổ sung, phần còn lại chỉ có thêm một số tùy chọn sơn ngoại thất mới.

Ý kiến của bạn

Bình luận