Toyota giảm giá nhiều dòng xe tại Việt Nam

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 02/11/2021 11:09

Toyota Việt Nam vừa điều chỉnh giảm giá đối với hầu hết các dòng xe đang phân phối trên thị trường trong tháng 11/2021 nhằm kích cầu dịp mua sắm cuối năm.

Toyota Rush
Toyota Việt Nam áp dụng loạt ưu đãi cho nhiều dòng xe trong tháng 11.

Khởi động tháng 11, Toyota Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi dành cho người mua xe. Theo đó, mẫu xe được liên doanh ô tô Nhật Bản ưu đãi nhiều nhất trong tháng 11/2021 của Toyota là Corolla Altis khi áp dụng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 40 triệu đồng, áp dụng cho tất cả các phiên bản.

Toyota Vios, mẫu xe đang được hãng giảm giá lên tới 35 triệu đồng theo hình thức tặng một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình. Trong khi đó, sau nhiều tháng không đạt doanh số kỳ vọng, Toyota Fortuner cũng được tăng cường thêm ưu đãi với gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota trị giá lên tới hơn 19 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.

Đối với Toyota Innova, liên doanh ô tô Nhật Bản cũng gia tăng ưu đãi trong tháng 11 với chính sách hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 15 triệu đồng cho người mua xe. Tương tự, Toyota Rush cũng được Toyota Việt Nam đẩy mạnh việc kích cầu doanh số bằng chương trình áp dụng hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 30 triệu đồng cho người mua xe.

Mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo hiện cũng đang được hãng duy trì chương trình ưu đãi 20 triệu đồng dành cho người mua xe trên cả hai phiên bản E MT và G AT.

Ý kiến của bạn

Bình luận