Toyota hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 22/02/2022 14:27

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên và Môi trường trong Lễ hưởng ứng Tết trồng cây nhớ ơn Bác Hồ và chương trình trồng 1 tỷ cây xanh.

Lễ hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ v
Lễ hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh tại Quảng Trị.

Với mong muốn tăng cường cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam, Toyota Việt Nam hưởng ứng và đồng hành cùng Bộ Tài Nguyên và Môi trường trong Lễ hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh - Vì một Việt Nam xanh Xuân Nhâm Dần 2022. Hoạt động thường niên này do Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai nhằm tuyên truyền, giáo dục về mục đích, ý nghĩa của việc trồng cây; tạo phong trào mạnh mẽ và vận động các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trồng cây, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Đây là năm thứ 3 Toyota Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tết trồng cây thông qua việc hỗ trợ một phần kinh phí trồng cây. Chương trình năm nay có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Quảng Trị.  

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc thường xuyên thực hiện những hoạt động bảo vệ môi trường như trồng cây tại các trường học trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” hay xây dựng sân chơi cho trẻ em từ lốp xe tái chế trong chương trình “Hành trình thứ 2 của lốp”. 

Là một thương hiệu xe hơi hàng đầu tại Việt Nam, tháng 12/2021 vừa qua, Toyota Việt Nam đã giới thiệu Camry Hybrid - mẫu xe thân thiện với môi trường thứ hai trong dải sản phẩm Toyota với công nghệ tự sạc điện nhằm tăng cường nhận thức của khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường, ủng hộ định hướng khuyến khích phát triển xe xanh của Chính phủ.

Ý kiến của bạn

Bình luận