TP.HCM kêu gọi các cơ sở đào tạo lái xe tham gia chống dịch Covid-19

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 21/08/2021 17:29

Sở GTVT TP.HCM kêu gọi các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe ô tô tham gia phục vụ công tác chống dịch bệnh Covid-19.

Các đối tác GrabCar trong một hoạt động t
Sở GTVT TP.HCM kêu gọi các trung tâm đào tạo lái xe hỗ trợ tham gia chống dịch Covid-19.

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản gửi các cơ sở đào tạo lái xe ô tô và các trung tâm sát hạch lái xe ô tô về việc huy động nguồn lực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

Sở GTVT TP.HCM cho biết hiện nay Thành phố đang trong giai đoạn tập trung cao điểm công tác phòng chống dịch Covid -19 nên rất cần sự hỗ trợ của người dân, doanh nghiệp. Các cơ sở đào tạo lái xe ôtô và các trung tâm sát hạch lái xe ô tô tại địa bàn Thành phố đang có sẵn lái xe, phương tiện để cùng đồng hành với ngành giao thông Thành phố phục vụ công tác chống dịch. 

Sở GTVT TP.HCM đề nghị cơ sở đào tạo lái xe ô tô và các trung tâm sát hạch lái xe ô tô báo cáo nguồn lực sẵn sàng huy động tham gia phục vụ công tác chống dịch. 

Thời gian qua, Sở GTVT TP.HCM đã phối hợp, vận động các doanh nghiệp để chuẩn bị, sẵn sàng tham gia tăng cường phương tiện, tài xế cho công tác phòng chống dịch khi cần. Cùng với đó, rất nhiều doanh nghiệp taxi, xe công nghệ, xe khách, xe buýt đã chủ động đề xuất và xung phong hỗ trợ cả ngàn phương tiện cùng với tài xế để chở bệnh nhân, lực lượng y tế...

Ý kiến của bạn

Bình luận