TP.HCM phát hiện phương tiện giả mạo “luồng xanh” chở thực phẩm bẩn

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 06/09/2021 20:34

Trong khi làm nhiệm vụ lực lượng CSGT đã phát hiện phương tiện không có mã QR “luồng xanh” chở 1.500kg con gà đã chết, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

fb8173bece9a38c4618b.
Lực lượng CSGT phát hiện phương tiện không có mã QR “luồng xanh” chở 1.500kg con gà đã chết, không rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Cụ thể, vào lúc 11h ngày 6/9, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid – 19 (chốt G5) tại giao lộ Quốc Lộ 22 - Võ Văn Điều, trong khi đang làm nhiệm vụ đồng chí Trung tá Huỳnh Văn Hiếu – Phó Trưởng trạm đã phát hiện xe ô tô tải BKS: 61C-092.62 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 22 hướng từ Tây Ninh về TP.HCM .

Quan quan sát, nhận thấy xe tải này không có mã QR luồng xanh nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra, người điều khiển phương tiện tên Nguyễn Văn H. sinh năm 1979, ngụ tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã không xuất trình được giấy đi đường do cơ quan có thẩm quyền cấp, đồng thời phát hiện bên trong xe có nhiều bao tải nhỏ chứa đựng số lượng lớn gà đã chết và không chứng minh nguồn gốc số gà chết đang vận chuyển.

Tổ công tác đã phối hợp với Trạm Thú y huyện Củ Chi để kiểm tra số gia cầm nói trên. Tại đây, qua kiểm tra của Trạm Thú y được biết số lượng gà mà đối tượng Nguyễn Văn H. vận chuyển có số lượng là 700 con gà đã chết, có tổng trọng lượng khoảng 1.500kg (trong đó có 350 con gà đã chết còn nguyên lông, 250 con gà làm sẵn). Đối tượng khai nhận là vận chuyển số gà nói trên từ huyện Gò Dầu về xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi để giao.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Trạm Thú y huyện Củ Chi tiếp tục xử lý theo đúng quy định.

Ý kiến của bạn

Bình luận