TP.HCM tạm ngưng cấp phép thi công của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 11/11/2021 09:16

Trong quá trình thực hiện các dự án Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn để xảy ra mất ATGT vì vậy Sở GTVT TP.HCM đã tạm ngưng cấp phép thi công.

hk
TP.HCM tạm ngưng cấp phép thi công các dự án Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn vì không đảm bảo an toàn  giao thông.

Sở GTVT TP.HCM cho biết đã tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thi công, chấp thuận xây dựng các công trình có liên quan đến Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV. Theo Sở GTVT TP.HCM, thời gian qua trong quá trình thi công, đơn vị này để mặt đường Trần Văn Giàu, Nguyễn Văn Linh, khu vực Vòng xoay Nguyễn Bỉnh Khiêm 1 và đường Nguyễn Đình Chiểu bị hư hỏng, đọng nước tạo ổ gà sâu, phui đào lún sụp gây mất an toàn giao thông.

Để Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV có thời gian tập trung giải quyết các bất cập và tồn tại ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông tại 3 công trình nêu trên, Sở GTVT TP.HCM sẽ tạm ngưng tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp giấy phép thi công, chấp thuận xây dựng các công trình do đơn vị này đề xuất cho đến khi việc khắc phục được thực hiện hoàn thành.

Sở GTVT TP.HCM cũng giao Thanh tra Sở GTVT chủ trì, phối hợp Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ chủ động xử phạt theo quy định các hành vi không thực hiện, khắc phục các sự cố ảnh hưởng đến an toàn công trình, an toàn giao thông đường bộ.

Sở GTVT đề nghị Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV chỉ đạo tổ chức, cá nhân có liên quan khẩn trương chấn chỉnh, chấp hành quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; nếu tiếp tục không hoặc chậm trễ trong công tác phối hợp với cơ quan quản lý đường bộ khắc phục các bất cập nêu trên, Sở GTVT TP. HCM sẽ không xem xét chấp thuận xây dựng các công trình thiết yếu do các đơn vị làm chủ đầu tư dưới lòng đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận