Triệu hồi Mercedes-Benz GLC 2020 do lỗi dây điện hộp số

Tác giả: Linh Đỗ

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 23/07/2022 09:30

Tạp chí GTVT - Mercedes-Benz GLC đang bị triệu hồi tại Mỹ do vấn đề định tuyến dây điện của hộp số, với tổng số hơn 1.100 chiếc.


 

Theo Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Hoa Kỳ (NHTSA), một số xe Mercedes-Benz GLC đang gặp phải vấn đề với dây điện hộp số, có nguy cơ làm mất động năng đến các bánh xe và gây ra tai nạn.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi được xác định do dây điện của hộp số có thể được định tuyến không đúng cách, khiến nó chạm vào trục truyền động phía trước làm mất động năng. Mercedes-Benz xác định có tổng cộng 1.168 chiếc xe Hybrid GLC350e EQ-Power bị ảnh hưởng tại Mỹ, tất cả đều thuộc đời 2020.

Mercedes-Benz xác định có tổng cộng 1.168 chiếc xe Hybrid GLC350e EQ-Power bị triệu hồi.

Mercedes-Benz xác định có tổng cộng 1.168 chiếc xe Hybrid GLC350e EQ-Power bị triệu hồi.

 

Trong trường họp khách hàng mang xe trong diện triệu hồi đến các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế dây điện của hộp số miễn phí cho GLC350E nếu cần thiết.

Được biết, vào tháng 5 vừa qua, Mercedes-Benz cũng phải triệu hồi hàng loạt xe GLC tại thị trường Bắc Mỹ hơi ẩm có thể làm hỏng các giắc cắm điện của hệ thống đèn pha, khiến đèn không hoạt động đúng cách và làm tăng nguy cơ gặp tai nạn cho người sử dụng.

Ý kiến của bạn

Bình luận