Trung tâm đào tạo lái xe KURUCO khẳng định chất lượng dạy và học

Tác giả: Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 21/06/2021 14:33

Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe KURUCO với phương châm “uy tín-chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu”, đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo lái xe ô tô tốt nhất và uy tín hàng đầu tại tỉnh Kon Tum, được đông đảo các học viên ưu tiên lựa chọn.


Trung tâm Đào tạo và sát hạch lái xe KURUCO được thành lập tháng 8/2009 nằm trên đường HCM tại  Km7, phường Ngô Mây, TP. Kon Tum. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sân sát hạch đúng tiêu chuẩn, phương tiện sát hạch chất lượng cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên trình độ chuyên môn cao, trung tâm đã đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu của học viên, mang lại kết quả tốt nhất, đào tạo thế hệ học viên sơ cấp nghề lái xe ô tô vừa có đạo đức tốt, vừa có tay nghề cao.

111
Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe KURUCO luôn đáp ứng nhu cầu thực tiện trong bài dạy

Nhiều năm liền Trung tâm đạt danh hiệu đơn vị "trong sạch vững mạnh". Đây là nguồn động viên, khích lệ lớn để Trung tâm tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng đào tạo – sát hạch đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, hướng đến xây dựng thành công mô hình trung tâm đào tạo nghề chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Kon Tum và khu vực Tây Nguyên.

Trao đổi với PV, Lãnh đạo Trung tâm cho biết: " Trung tâm phát huy vai trò lãnh đạo luôn đi đầu gương mẫu, sâu sát trong công tác đào tạo và sát hạch lái xe. Bên cạnh đó luôn quan tâm, bám sát chăm lo cho đời sống cán bộ, viên chức, nhân viên. Đảm bảo nhiệm vụ chính trị của Trung tâm là giáo dục và đào tạo học viên sơ cấp nghề lái xe mô tô và ô tô các hạng B, C, D, E, có đạo đức tốt, tay nghề cao đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội". 

"Mặc dù trong năm vừa qua cũng như thời điểm hiện tại, dịch Covid - 19 có diễn biến phức tạp, Trung tâm lại là đơn vị công lập phải đảm bảo toàn bộ chi phí thường xuyên, không có nguồn ngân sách hỗ trợ nên gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại Trung tâm đang phải tạm dừng hoạt động do diễn biến dịch…”

000
Trung tâm luôn lấy chất lượng làm thương hiệu trong đòa tạo sát hạch

Trước yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng giảng dạy, hiệu quả đào tạo đội ngũ cán bộ, giáo viên có nhiều nỗ lực phấn đấu. Nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dạy và học đã được vận dụng, được đổi mới.

Năm 2021, với phương hướng trọng tâm là tiếp tục thi đua hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch được giao, thi đua xây dựng tập thể lao động xuất sắc, xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức có năng lực và phẩm chất tốt, xây dựng các tổ chức Đảng, Đoàn thanh niên và các tổ chức chính trị xã hội vững mạnh, phát huy dân chủ nhằm thi đua thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, phòng chống tham nhũng và các tệ nạn xã hội... chú trọng chất lượng, không chú trọng số lượng, dạy cho học viên sâu sát để học viên tự tin bước vào kỳ thi tốt nhất.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ toàn diện các mặt công tác, nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng cán bộ, giáo viên Trung tâm của năm 2021. Đồng thời, cải tiến nội dung và giảng dạy và áp dụng phương pháp dạy học tích cực, chú trọng đưa các tình huống vào bài giải để học viên phân tích và tập xử lý, giải quyết tình huống. Thực hiện nghiêm túc trong việc tuyển sinh, quy chế quản lý đào tạo trong học tập, kiểm tra, chấm điểm và đánh giá kết quả tốt nghiệp của học viên.

Bên cạnh nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ - giáo viên, Trung tâm còn ưu tiên cải tiến nội dung giảng dạy, áp dụng phương pháp dạy học tích cực, đưa tình huống thực tế vào bài giảng để học viên phân tích và tập xử lý tình huống. Trung tâm cũng thực hiện nghiêm công tác tuyển sinh; đảm bảo quy chế quản lý đào tạo và sát hạch, kiểm tra, chấm điểm và đánh giá kết quả tốt nghiệp của học viên.

Ý kiến của bạn

Bình luận