Trungnam Group tài trợ xây dựng trường học 110 tỷ đồng tại Nghệ An

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Thị trường 20/11/2021 18:26

Trungnam Group tài trợ 110 tỷ đồngg xây dựng trường học trên diện tích khoảng 26.000m2 với thiết kế hiện đại, khoa học, đạt tiêu chuẩn Quốc Gia.

GONL1772
Trungnam Group tổ chức lễ khởi động xây dựng công trình Trường Trung học Phổ thông Kỳ Sơn tại Xã Hữu Lập, Huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Ngày 20/11, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) tổ chức lễ khởi động xây dựng công trình Trường Trung học Phổ thông Kỳ Sơn tại Xã Hữu Lập, Huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Công trình được khởi động xây dựng đúng vào dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021) không chỉ để chào mừng, ngợi ca các giá trị phổ quát của nhà giáo, mà thiết thực hơn là thắp sáng tinh thần hiếu học của thế hệ và niềm tin vào nền giáo dục phát triển của Huyện Nhà, song hành với các giá trị cộng đồng mà Trungnam Group xây dựng.

Huyện Kỳ Sơn là một huyện biên giới miền núi, nằm ở phía Tây của tỉnh Nghệ An sở hữu vị trí địa lý đặc biệt quan trọng, với hơn 180 km ranh giới phía Bắc, phía Tây và phía Nam của huyện chính là biên giới Quốc gia, giáp với các huyện và các tỉnh của nước bạn Lào. Bên cạnh đó, địa hình tự nhiên núi cao hiểm trở trên 2.000m, bao phủ bởi hơn 59.000 hecta rừng đã tạo cho Huyện tiềm năng đặc hữu, nhưng đồng thời mang đến cho Huyện các khó khăn cho quá trình xây dựng và phát triển chung của kinh tế, văn hóa và xã hội.

Công trình Trường THPT Kỳ Sơn được dự kiến xây dựng tại Khối 4, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Công trình trường học được Trungnam Group tài trợ hơn 110 tỷ đồng. Công trình được xây dựng trên diện tích khoảng 26.000 m2, thiết kế hiện đại, khoa học, đạt tiêu chuẩn Trường học đạt Chuẩn Quốc Gia, với hơn 40 phòng học, 8 phòng chức năng, 122 phòng nội trú và 42 phòng ký túc xá. Dự kiến sẽ cải tạo đồng bộ phần trường cũ ( 4 tòa nhà), xây mới toàn bộ 01 tòa nhà lớp học (5 tầng), 1 tòa nhà ký túc xá (3 tầng), 2 tòa nhà nội trú (3 - 5 tầng) và 1 sân bóng đá, cùng các công trình phụ trợ, hạ tầng phục vụ trường học.

Trong suốt chặng đường 17 năm, Trungnam Group đã luôn quan tâm đầu tư vào thế hệ tương lại, phát triển và song hành với nền giáo dục tại các địa phương, vì mục tiêu xây dựng giá trị bền vững, hài hòa giữa lợi ích kinh tế của doanh nghiệp và phát huy tối đa các giá trị cộng đồng. Đến 2021, Trungnam Group đã xây dựng được 5 ngôi trường chất lượng cao quy mô quốc gia như Trường THCS Đàm Quang Trung (TP. Đà Nẵng) , trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh (Tỉnh Ninh Thuận), Trường THCS Văn Lý (Tỉnh Hà Nam), trường THCS Châu Hòa (Tỉnh Bến Tre).

Yếu tố Con Người (PEOPLE), thực hiện qua các hành động thiết thực và nhân văn, hướng tới các giá trị về học thuật, về con người và tính phát triển của xã hội chính là một trong các giá trị định hướng được công ty quan tâm, nhất là khi nhiều cơ hội và nhiều ưu tiên có được nhờ vào sự đồng thuận từ cộng đồng địa phương.

Sau thời gian chuyên sâu và đột phá Trungnam Group đã đầu tư phát triển thành công hơn 1.6 GW năng lượng tái tạo, dự kiến giúp giảm phát thải hơn 3.5 triệu tấn CO2 mỗi năm, mang đến các giá trị xanh, hài hòa phát triển kinh tế doanh nghiệp với mối quan tâm đến các vấn đề môi trường và tương lai của Trái đất. Chính thành quả cộng hưởng giữa yếu tố kinh tế (PROFIT) và yếu tố trái đất (PLANET) là tiền đề quan trọng để Trungnam Group chú trọng nhiều hơn vào yếu tố cộng đồng (PEOPLE). Trường THPT Kỳ Sơn được khởi động tại huyện biên giới miền núi của tỉnh Nghệ An là sự khẳng định cho quyết tâm kiên trì phát triển của công ty trong tương lai.

Yếu tố con người (PEOPLE) - yếu tố kinh tế (PROFIT) - yếu tố trái đất (PLANET) cùng hòa hợp chính là định hướng chiến lược phát triển bền vững (SUSTAINABILITY) của Trungnam Group. TRUNGNAM GROUP là công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Năng Lượng – Hạ Tầng – Bất Động Sản – Công Nghệ Thông Tin. Sau 17 năm hoạt động và phát triển, Trungnam Group định hướng chiến lược phát triển bền Vững (SUSTAINABILITY) qua định hình các hoạt động kinh doanh trên 3 yếu tố then chốt hòa hợp là Con Người (PEOPLE) - Kinh Tế (PROFIT) -Trái Đất (PLANET).

Ý kiến của bạn

Bình luận