Trường Đại học Vinh ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Beowulf

Tác giả: Pv

saosaosaosaosao
16/11/2020 08:59

Ngày 13/11/2020 vừa qua, trong khuôn khổ chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác của Trường Đại học Vinh do GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã đến làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Beowulf Việt Nam.

ky_ket_beowulf_3

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác

Đón tiếp và làm việc với đoàn, về phía Công ty TNHH Beowulf Việt Nam có Tiến sĩ William H. Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Beowulf Blockchain tại Silicon Valley (Hoa Kỳ), Giám đốc Công ty và một số cán bộ, nhân viên của Công ty.

Beowulf Việt Nam là nhà cung cấp một bộ dịch vụ được xây dựng trên blockchain, giúp các cơ quan, doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, nhờ đó, các cơ quan, doanh nghiệp sẽ không cần đầu tư xây dựng hệ thống, giảm thiểu mức chi phí nhờ vào mức chi trả rõ ràng cho từng giao dịch với sự minh bạch tuyệt đối. Thông qua mạng lưới đám mây phi tập trung, Beowulf giúp xóa bỏ mọi rào cản trong truyền thông, đáp ứng các nhu cầu cần thiết cho cơ quan, doanh nghiệp.

Với mục tiêu phát triển thành trường đại học thông minh có uy tín trong khu vực Đông Nam Á và thế giới, hiện nay Trường Đại học Vinh đang tích cực triển khai phương thức đào tạo mới là đào tạo và quản lý trực tuyến.

Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ và thế mạnh của mình, Công ty TNHH Beowulf Việt Nam cam kết tài trợ các nền tảng công nghệ cho Trường Đại học Vinh để phục vụ các hoạt động đào tạo và quản lý như nền tảng giảng dạy từ xa, tương tác hai chiều; hệ thống tổng đài tư vấn tuyển sinh; công cụ xác thực cấp bằng tốt nghiệp...

Lãnh đạo hai đơn vị hy vọng rằng việc hợp tác mang tính chiến lược, thực hiện đúng chức năng và nhiệm vụ, phát huy hiệu quả tiềm năng và thế mạnh, đáp ứng xu thế phát triển và chủ động hội nhập vì sự phát triển của hai bên. Những nội dung hợp tác trong thỏa thuận là cơ sở định hướng để hai bên ký kết hợp đồng kinh tế cụ thể nhằm đảm bảo hiệu quả của chương trình hợp tác.

Ý kiến của bạn

Bình luận