Vespa Justin Bieber sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 07/07/2022 06:00

Tạp chí GTVT - Chiếc xe độc đáo này là sự hợp tác giữa nam ca sĩ Mỹ và Vespa, đi kèm mức giá không hề dễ chịu tại nước ngoài.

Vespa 946 Christian Dior được nhập khẩu vào Việt Nam, tạo nên cơn sốt cách đây chưa lâu thì tới đây, một phiên bản hợp tác khác của hãng xe Ý cũng sẽ được đưa về nước. Cụ thể, đó là chiếc Justin Bieber x Vespa.

Justin Bieber x Vespa xuất hiện trên thông tin trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Justin Bieber x Vespa xuất hiện trên thông tin trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Justin Bieber x Vespa được phát triển dựa trên Vespa Sprint, là sự hợp tác giữa Vespa và nam ca sĩ nhạc Pop đình đám thế giới. Đặc biệt, đây còn là mẫu đặc quyền do chính nam ca sĩ lên ý tưởng và thiết kế. Dù hãng xe chưa công bố thông tin song sự xuất hiện của mẫu xe được biết trước khi Piaggio Việt Nam công bố mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc Justin Bieber x Vespa trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Theo đó, xe sẽ có 2 phiên bản sử dụng động cơ 125cc và 150cc, cho công suất lần lượt 7,9 và 9,2 kW. Mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt đạt 2,81 và 2,49 lít/ 100 km.

Justin Bieber chính là người đã lên ý tưởng và thiết kế ngoại thất cho chiếc xe

Justin Bieber chính là người đã lên ý tưởng và thiết kế ngoại thất cho chiếc xe

Trang bị không được hé lộ tại bản công khai mức tiêu thụ nhiên liệu song tại nước ngoài, Vespa Sprint Justin Bieber được sơn trắng hoàn toàn. Thêm vào đó, các trang bị như yên xe, gương chiếu hậu và vành xe cũng sử dụng tông màu trắng.

Trên màu sơn trắng chủ đạo của xe là sự hoà lẫn giữa logo thương hiệu cá nhân của Justin Bieber và họa tiết lửa cháy dọc thân xe. Họa tiết này cũng xuất hiện cả ở miếng chắn bùn trước của xe.

Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể tới như hệ thống chiếu sáng full LED, bảng đồng hồ dạng màn hình màu TFT.Đi kèm với xe là gói phụ kiện gồm túi đeo, găng tay và mũ bảo hiểm. Được biết toàn bộ các phụ kiện này cũng sẽ có màu trắng để tạo sự đồng nhất.

Nhiều khả năng Vespa Sprint Justin Bieber cũng sẽ tạo được cơn sốt giống chiếc Vespa 946 Christian Dior

Nhiều khả năng Vespa Sprint Justin Bieber cũng sẽ tạo được cơn sốt giống chiếc Vespa 946 Christian Dior

Tại nước ngoài, giá bán Vespa Sprint Justin Bieber từ 4.999 – 6.549 USD (116 – 153 triệu đồng). Tuy nhiên nếu được bán ra tại Việt Nam, giá xe chắc chắn sẽ cao hơn nhiều. Không loại trừ khả năng nếu được săn đón như Vespa 946 Christian Dior, giá bán của xe có thể đẩy lên cao hơn nữa.

Trước đó, chiếc Vespa 946 Christian Dior được đại lý chính hãng bán giá khoảng 700 triệu đồng. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, chiếc xe được giới nhà giàu săn đón, giá sang tay lên tới 2 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận