Volkswagen Tiguan có thêm phiên bản dã ngoại 5 chỗ ngồi

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 04/06/2022 05:30

Tạp chí GTVT - Tại Mỹ, Tiguan Allspace đều mang cấu hình 7 chỗ tuy nhiên, hãng xe Đức vừa giới thiệu thêm một phiên bản 5 chỗ ở Australia.

Mẫu xe có tên Tiguan Allspace Adventure, giúp giảm bớt hàng ghế thứ ba để có thêm không gian chở hàng đồng thời bổ sung một số bộ phụ kiện cho nhóm người dùng ưa thích những chuyến đi dài ngày.

Cốp xe Tiguan Allspace Adventure có dung tích lên tới 760 lít, rộng hơn 60 lít ở bản 7 chỗ. Nhìn bề ngoài, mẫu xe không có nhiều khác biệt với bản 7 chỗ, xe dùng vành hợp kim 17 inch với hông lốp được làm cao hơn.

1

Chiều dài cơ sở trên Tiguan Allspace Adventure vẫn ở mức 2.791 mm. Phục vụ cho nhu cầu đi du lịch, dã ngoại nhà sản xuất trang bị một máy phát điện xoay chiều 180 amp và một bộ pin dung lượng lớn để cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện tử kèm theo bộ bảo vệ gầm xe khi đi địa hình.

Ở các vùng khí hậu lạnh, Volkswagen cũng đang cung cấp các gói phụ kiện như xích quấn xe đi tuyết, thảm trải sàn có thể dùng trong mọi thời tiết, rèm che nắng, tấm lót khoang hành lý.

2

Một số trang bị tiêu chuẩn gồm tay lái trợ lý thuỷ lực điều khiển điện tử, hệ thống treo thể thao, điều hoà ba vùng, ghế sưởi bọc vải, sạc điện thoại không dây, màn hình kĩ thuật số 10,25 inch, cùng với màn hình cảm ứng 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Android Auto không dây và Apple CarPlay, định vị bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói và cử chỉ.

Mẫu xe cũng sở hữu các hệ thống hỗ trợ lái xe như kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù, ổn định thân xe điện tử…

3

Volkswagen Tiguan Allspace Adventure chỉ có duy nhất cấu hình động cơ xăng TSI 4 xi-lanh dung tích 2.0L tăng áp sản sinh công suất 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh 4Motion và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

4

Volkswagen Tiguan Allspace Adventure được dành riêng cho thị trường Australia, với 1.000 chiếc được cung cấp ban đầu bắt đầu từ tháng 8 năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận