Volkswagen Việt Nam hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 50%

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Văn hóa 06/12/2021 13:18

Người mua xe Volkswagen nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam sẽ được nhà phân phối hỗ trợ lên tới 50% lệ phí trước bạ và giảm 10% phụ tùng chính hãng.

3. Hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương 85 triệu và
Người mua xe Volkswagen nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam được nhà phân phối hỗ trợ lệ phí trước bạ lên tới 50%.

Volkswagen Việt Nam vừa áp dụng chính sách bán hàng mới trong tháng 12/2021 theo hình thức ưu đãi phí trước bạ lên đến hơn 50% cho các dòng xe Tiguan Elegance, Passat BlueMotion High, Polo Hatchback và giảm 10% phụ tùng tại dịch vụ chính hãng Volkswagen.

Cụ thể, Volkswagen Việt Nam hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương 85 triệu và tặng bộ phụ kiện cho mẫu xe Tiguan Elegance, 200 triệu lệ phí trước bạ cho mẫu xe Passat BlueMotion High và 16 triệu phí trước bạ với với mẫu Polo Hatchback. 

Sở hữu xe Volkswagen tại Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Với kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu. 

Nhằm mang tới sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong thời kỳ hậu Covid -19, hệ thống các đại lý uỷ quyền của Volkswagen trên toàn quốc luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K của chính phủ về phòng chống dịch Covid-19. 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận