Xe đạp mạ vàng 24K đắt ngang xế tiền tỷ Rolls-Royce Wraith

15/04/2015 14:38

Để xứng đáng với cái giá 250.000 Bảng, tương đương 393.000 USD, mẫu xe đạp mạ vàng còn được đính cả kim cương.


6-r

Chiếc xe đạp mạ vàng.

Goldgenie, một hãng chuyên chế tạo đồ xa xỉ đặt trụ sở tại thủ đô London của Anh, đã gây bất ngờ với mẫu xe đạp mạ vàng 24K. “Mẫu xe đạp này có thể không đạt vận tốc ánh sáng nhưng chắc chắn sẽ biến bạn thành tâm điểm chú ý trên đường phố”, hãng Goldgenie mạnh miệng quảng cáo.

Sản phẩm mới của hãng Goldgenie thực chất được phát triển trên mẫu xe đạp đua. Toàn bộ thân xe, từ khung, tay lái, xích, bàn đạp đến bộ vành, đều được phủ vàng 24K xa xỉ và vô cùng bắt mắt. Theo hãng Goldgenie, mẫu xe đạp mạ vàng đã được chăm chút rất cẩn thận và tỉ mỉ nên xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật chứ không phải phương tiện di chuyển đơn thuần. Tất nhiên, những ai mua mẫu xe đạp mạ vàng của hãng Goldgenie có lẽ cũng chỉ để trưng bày chứ không dám thường xuyên đi lại trên đường.

Ngoài ra, mẫu xe đạp mạ vàng của Goldgenie còn đi kèm yên bọc da lộn San Marco và lốp đua SR4. Để xứng đáng với cái giá 250.000 Bảng, tương đương 393.000 USD, mẫu xe đạp mạ vàng còn được đính cả kim cương. Như vậy, mẫu xe đạp mạ vàng của Goldgenie đắt ngang ngửa xế siêu sang Rolls-Royce Wraith. Tại thị trường Mỹ, Rolls-Royce Wraith có giá khởi điểm 319.000 USD. Con số tương ứng tại thị trường Việt Nam là 17,99 tỷ Đồng.

Mẫu xe đạp mạ vàng của Goldgenie có lẽ là một món quà Giáng sinh phù hợp với giới nhà giàu. Tất nhiên, đây không phải là mẫu xe đạp mạ vàng đầu tiên trên thế giới. Trước đó, hãng House of Solid Gold từng chế tạo một chiếc xe đạp mạ vàng khác trị giá lên đến 1 triệu USD. Rõ ràng, sản phẩm của Goldgenie chưa phải là mẫu xe đạp đắt nhất trên thế giới nhưng cũng đủ khiến nhiều người phải giật mình.

5-r1

Chiếc xe đạp mạ vàng trị giá 1 triệu USD của House of Solid Gold.

Một số hình ảnh chi tiết của mẫu xe đạp mạ vàng 24K:

5-r2

5-r3

4-r4

4-r5

4-r6

 

Ý kiến của bạn

Bình luận