Xử phạt đơn vị thi công đường Nguyễn Văn Linh không đảm bảo ATGT

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 15/03/2022 11:34

Lực lượng TTGT vừa kiểm tra, lập biên bản xử phạt đơn vị thi công đường Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. HCM) do thi công không đảm bảo ATGT.

Lực lượng TTGT kiểm tra, xử phạt đơn vị thi công đường Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. HCM) gây mất ATGT

Lực lượng TTGT kiểm tra, xử phạt đơn vị thi công đường Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. HCM) gây mất ATGT

Ngày 15/3, Trao đổi với Tạp chí GTVT, lãnh đạo Đội TTGT số 6 (Thanh tra Sở GTVT TP. HCM) cho biết: “Sau khi Tạp chí GTVT có bài viết “TP. HCM choáng với hiện trạng thi công ẩu, mất ATGT đường Nguyễn Văn Linh” ngày 10/3, lực lượng TTGT đã lập tức xuống hiện trường dự án để kiểm tra, lập biên bản xử phạt đơn vị thi công là Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Thành Hiếu do không có biển báo rào chắn gây mất ATGT cho người và phương tiện lưu thông qua khu vực. Chúng tôi cũng đã tiến hành nhắc nhở, yêu cầu đơn vị khắc phục tình trạng mất ATGT tại công trình mà báo chí đã phản ánh, đồng thời thường xuyên tưới nước để hạn chế bụi bặm, đảm bảo vệ sinh môi trường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, nếu phát hiện sai phạm sẽ tiếp tục lập biên bản xử phạt”.

Trước đó, Tạp chí GTVT đã liên tục nhận được những phản ánh của người dân và tài xế về dự án mở rộng, hoàn thiện đường Nguyễn Văn Linh (đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến đường Huỳnh Tấn Phát), Quận 7, TP. HCM thi công “bầy hầy” khiến con đường thường xuyên bụi bặm, đất đá lởm chởm, rào chắn sơ sài… gây mất ATGT cho người và phương tiện lưu thông, gây bức xúc cho những người dân sống tại khu vực.

Dự án mở rộng, hoàn thiện đường Nguyễn Văn Linh (đoạn từ Nguyễn Thị Thập đến đường Huỳnh Tấn Phát), Quận 7, TP. HCM do Công ty TNHH MTV Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Thành Hiếu, đơn vị giám sát là Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sino-Pacific.

Ý kiến của bạn

Bình luận