Yamaha Exciter thế hệ mới rục rịch ra mắt Việt Nam?

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Văn hóa 24/12/2020 15:05

Thế hệ mới dòng côn tay thành công nhất của Yamaha tại Việt Nam Exciter nhiều khả năng sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 29/12 tới đây.

exciter-155
Nhiều khả năng Exciter 155 sẽ được Yamaha Việt Nam giới thiệu vào sự kiện ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào ngày 29/12 tới đây - Ảnh minh hoạ.

Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới sắp được Yamaha Việt Nam tổ chức vào ngày 29/12, dù đang được liên doanh xe máy Nhật Bản giữ kín, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng đó là chiếc Exciter 155, mẫu xe được người tiêu dùng trong nước chờ đợi hơn một năm qua. 

Đoạn phim ngắn hé mở về dòng sản phẩm mới do Yamaha Việt Nam vừa công bố cũng để lộ khá nhiều chi tiết của chiếc xe như vành và lốp cỡ vừa, ống xả và gác chân thấp,... những chi tiết đủ để công chúng ghép nối và hình dung ra kiểu dáng của một chiếc underbone, vốn là đặc điểm quan trọng để nhận diện Exciter.

Exciter là dòng xe côn tay bán chạy và thành công nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam kể từ thời điểm ra mắt hồi tháng 12/2014. Trong 6 năm qua, Exciter trung thành với động cơ 150 phân khối, tuy nhiên ở thế hệ mới Yamaha khẳng định sẽ nâng cấp cho chiếc underbone động cơ 155 phân khối, cùng nhiều trang bị công nghệ mới. 

Ý kiến của bạn

Bình luận