Cận cảnh crossover cỡ nhỏ Honda Vezel 2018 giá từ 443 triệu

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Thị trường 20/02/2018 07:10

Còn được bán với tên gọi Honda HR-V, mẫu crossover cỡ nhỏ Honda Vezel 2018 vừa trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời với các trang bị an toàn mới.

xedoisong_honda_vezel_2018_1_crsa
 

Vào cuối tháng 1 vừa qua, Honda đã hé lộ trước về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc crossover hạng B Vezel tại Nhật Bản (hay còn được bán trên thị trường Thế giới với tên Honda HR-V). Vào ngày 15/2 vừa qua, những thông tin chính xác về cấu hình cùng giá bán của Honda Vezel 2018 đã được hãng công bố. Hiện tại, dòng xe này cũng đã được mở bán ở Nhật.

 So với phiên bản cũ, Vezel 2018 chỉ được cải tiến nhỏ ở ngoại thất. Trong đó, phần đầu xe có lưới tản nhiệt mới được đặt thẳng đứng và nối liền với các đèn pha LED mới sắc sảo hơn. Cản trước cùng với phần dưới của lưới cản nhiệt cũng có thiết kế sửa đổi nhẹ, khiến cho phần đầu xe năng động hơn. Ở phía sau, thay đổi dễ nhận ra nhất là tay nắm mở cửa sau nằm trên hốc biển số được mạ chrome.

 Để đem tới cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi bên trong cabin, Honda đã thiết kế lại đệm mút của các ghế trước. Nằm ở vị trí trung tâm trên bảng táp-lô là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch mới, không chỉ có các kết nối smartphone như Apple CarPlay, Android Auto, định vị vệ tinh và nhận dạng giọng nói. Giống như nhiều dòng xe Honda thế hệ mới khác, Vezel 2018 cũng được trang bị gói các hệ thống an toàn Honda Sensing.

 Với đời 2018, Vezel vẫn giữ lại động cơ nạp khí tự nhiên 1.5l i-VTEC chạy xăng của đời cũ, với hiệu năng 131PS/155Nm. Tuy nhiên Honda đã cải tiến nhẹ để động cơ hoạt động mượt và tiết kiệm xăng hơn. Các cải tiến này gồm xích cam ít ma sát hơn, những vật liệu khử rung hiệu quả hơn và bơm nhiên liệu mới. Phiên bản Hybrid của chiếc xe cũng vẫn có công suất 132PS và mô-men xoắn 156Nm. Cuối cùng, các phiên bản hệ dẫn động 4 bánh có độ ổn định cao hơn khi leo dốc và chuyển hướng trên tuyết.

 Tại Nhật, Honda Vezel 2018 sẽ được bán với tổng cộng 7 phiên bản cấu hình khác nhau, với giá khởi điểm từ 2,075 tới 2,81 triệu Yen (tương đương 443 - 600 triệu đồng). Trong năm nay, phiên bản "quốc tế" của chiếc xe là HR-V cũng sẽ nhận được những cải tiến tương tự tại nhiều thị trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận