Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm nạn nhân vụ TNGT tại Quảng Bình

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 26/07/2020 18:43

Chiều ngày 26/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân trong vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại Quảng Bình.


 

33933
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác đến thăm nạn nhân tại Bệnh viện Quảng Bình 

Tại Vệnh viện, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu huy động tối đa các lực lượng cùng nhân dân tập trung cứu hộ, cứu nạn với nỗ lực cao nhất nhằm giảm thiệt hại về người.

Giao Công an tỉnh Quảng Bình khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc, lưu ý kiểm tra tình trạng nồng độ cồn và chất ma tuý trong cơ thể lái xe xử lý nghiêm vi phạm theo quy định, nếu có. Phối hợp với Tổng cục Đường bộ Việt Nam rà soát toàn tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh tây trên địa bàn tỉnh, khắc phục ngay các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, đặc biệt vị trí xảy ra tai nạn giao thông sáng nay.

07
Công tác cứu chữa cá nạn nhân bị thương đang được các ý bác sỹ khẩn trương kịp thời

Phó Thủ tướng giao Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng đến hiện trường vụ tai nạn giao thông phối hợp với các lực lượng chức năng chỉ đạo xử lý vụ tai nạn và chuyển lời thăm hỏi động viên của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Thường trực và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể đến thăm hỏi các nạn nhân bị thương và chia buồn với các nạn nhân qua đời trong vụ tai nạn giao thông; phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ và tỉnh khắc phục hậu quả.

Đến thời điểm này, ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, cho biết ngoài 9 nạn nhân tử vong tại hiện trường, có 4 nạn nhân khách đã tử vong tại bệnh viện do thương tích quá nặng. Tổng cộng đã có 13 nạn nhân tử vong. Hiện tại, có 26 người bị thương được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Cuba Đồng Hới. Trong số 26 nạn nhân bị thương, hiện có 4 người đang rất nguy kịch" - ông Vũ thông tin.

Trước mắt UBND tỉnh hỗ trợ các nạn nhân tử vong 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận