Grab hỗ trợ chi phí cho tài xế bị xe ôm hành hung

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 27/09/2017 06:36

Sau khi xảy ra vụ việc, Grab đã đến thăm hỏi, đưa đối tác đi kiểm tra sức khỏe và hỗ trợ chi phí y tế.

h1
Nhóm xe ôm truyền thống vây đánh hội đồng tài xế GrabBike (ảnh từ Clip)

Liên quan đến vụ tài xế GrabBike bị nhóm xe ôm truyền thống hành hung tại bến xe An Sương Bà Nguyễn Thu An, Giám đốc Truyền thông Grab Việt Nam cho biết: “Sự việc xảy ra bắt nguồn từ việc đối tác tài xế GrabBike Hoàng Long Đ. đang đứng phía ngoài bến xe An Sương thì bị một nhóm người xe ôm truyền thống tới gây sự, sau đó xảy ra xung đột. Sau khi nhận được thông tin, Grab đã cử đội cơ động 247 đến hỗ trợ ổn định tình hình và đưa đối tác Đ. đến công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Vụ việc khiến đối tác Đ. bị chấn thương phần mềm, đại diện Grab đã đến thăm hỏi. đưa đi kiểm tra sức khỏe và hỗ trợ chi phí y tế ban đầu cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vụ việc".

Theo chính sách của grab, trong tất cả các trường hợp đối tác bị hành hung, Grab đều có chế độ hỗ trợ chi phí y tế cho đối tác trong quá trình điều trị và nghỉ dưỡng thương. Hiện Grab đang phối hợp với cơ quan chức năng để kiểm soát tình hình, cũng như tích cực cung cấp thông tin để hỗ trợ quá trình điều tra vụ việc, bà An cho biết thêm.

Theo Grab tính đến nay đã có hơn 130 vụ đối tác tài xế GrabBike bị xe ôm truyền thống hành hung, trong đó riêng khu vực điểm nóng bến xe An Sương đã xảy ra hơn 20 vụ, các vụ việc này đều được trình báo cơ quan chức năng, tuy nhiên tình hình đối tác GrabBike bị hăm dọa, hành hung, tấn công vẫn tiếp diễn. Vì vậy để giải quyết để triệt để tình trạng này, Grab Việt Nam mong các cơ quan chức năng nhập cuộc nhanh chóng và hỗ trợ giải quyết vấn đề

Ngay khi nhận được thông tin về sự việc không mong muốn này, Grab đã cử đội cơ động 247 đến hỗ trợ ổn định tình hình và đưa đối tác Đ. đến công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) để trình báo sự việc. Theo chính sách của Grab, trong tất cả trường hợp đối tác bị hành hung, Grab đều có chế độ hỗ trợ chi phí y tế cho đối tác trong quá trình điều trị và nghỉ dưỡng thương. Vụ việc khiến đối tác Đ. bị chấn thương phần mềm, đại diện Grab đã đến thăm hỏi, đưa đối tác đi kiểm tra sức khoẻ và hỗ trợ chi phí y tế ban đầu cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vụ việc. 

Do vụ việc có nhiều thông tin chưa được làm rõ, cần có nghiệp vụ của cơ quan điều tra nên chúng tôi vẫn đang phối hợp với Cơ quan chức năng để kiểm soát tình hình, cũng như tích cực cung cấp thông tin để hỗ trợ quá trình điều tra vụ việc.

Ngày 26/9, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cho biết, sau khi xảy ra vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt ghi nhận và đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý một nhóm người gây mất ANTT trước cổng bến xe An Sương, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn ngày 25/9.

Ý kiến của bạn

Bình luận