Hyundai sắp gây sốc với mẫu SUV mới: Xung quanh xe toàn là "kim cương"

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/11/2019 06:57

Chiếc SUV concept mới của Hyundai, với vai trò như một chiếc "Urban Vision Crossover Concept" sắp ra mắt tại Los Angeles Autoshow hứa hẹn tạo nên thiết kế đột phá.

xedoisong_new_hyundai_urban_vision_crossover_conce

 Tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Autoshow 2019 sắp diễn ra từ 22/11-01/12 tại Mỹ, Hyundai sẽ trình làng thế giới một mẫu SUV Concept hoàn toàn mới, với hệ động lực “xanh” Plug-in Hybrid mà Hyundai gọi nó là “Blue Drive”. Điều này nghĩa là chiếc xe sẽ sử dụng kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện, đồng thời có thể sạc điện và xe có chế độ hoạt động thuần điện với quãng đường ngắn.

 Hiện tại Hyundai chưa cho biết tên gọi chính thức của mẫu SUV mới này, song hãng cũng đã hé lộ một vài góc nhìn về mẫu xe qua clip và hình ảnh “teaser”. Trong định dạng một chiếc SUV cỡ vừa thích hợp cho môi trường thành thị, chiếc SUV Concept mới này cũng là một cách để Hyundai trình diễn sáng tạo về thiết kế và công nghệ. Nó được Hyundai đặt tầm nhìn “Urban Vision Crossover Concept” – tức là một chiếc crossver cho đô thị mang tầm nhìn mới. Đồng thời, đây cũng là chiếc concept thứ 7 trong loạt xe ý tưởng những năm gần đây được Hyundai Design Center tập trung phát triển để tăng cường các giá trị về cảm xúc thương hiệu cũng như sản phẩm, góp phần làm thăng hoa ngôn ngữ thiết kế toàn cầu “Sensuous Sportiness” mới của Hyundai.

 Mặc dù clip teaser về chiếc SUV mới không cho thấy rõ ràng lắm ngoại hình chiếc xe, nhưng có một điều thú vị mà có thể nhận ra, đó là Hyundai đang tạo cảm xúc mạnh mẽ cho chiếc SUV với những hình ảnh được lấy cảm hứng từ kim cương, áp dụng trên rất nhiều chi tiết xung quanh xe, từ đầu đến đuôi và các chi tiết nhỏ hơn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận