Vợ va chạm giao thông, chồng đấm rách miệng thầy giáo già

Đường dây nóng 07/11/2016 15:27

Sáng ngày 5/11, Tiến sĩ Ng.K (từng giảng dạy tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) bị một người đàn ông đánh rách miệng trên đường Trần Đại Nghĩa.

 

Vợ va chạm giao thông, chồng đấm rách mie
Vết thương ở miệng ông giáo bị hành hung - (Ảnh do bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội chụp lại)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện với nội dung "Thầy giáo Đại học Bách Khoa bị cán bộ hành hung" được đăng tải đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Cụ thể, người chia sẻ cho biết, sáng ngày 5/11, khi thầy giáo già trường Bách Khoa đi bộ tập thể dục trên đường Trần Đại Nghĩa thì xảy ra sự việc.

"Mới sáng hôm qua, một thầy giáo già đi bộ thể dục trên đường Trần Đại Nghĩa, vừa qua ngã ba Trần Đại Nghĩa và ngõ 30 Tạ Quang Bửu (khu tập thể ĐHBK Hà Nội) thì bị một cô gái trẻ đi xe máy trái chiều thúc ngã. 

Rất may là do đi trái chiều tốc độ chậm nên cú va chạm nhẹ nên cả ông giáo già và cô gái chỉ bị xây xát nhẹ. Trong khi cả hai bên chưa kịp phản ứng gì thì một thanh niên đi ô tô phía sau nhảy xuống đấm túi bụi vào mặt ông giáo già một cách dã man, làm ông giáo già ngã xuống máu mồm máu mũi chảy ra đầm đìa...

Thấy bất bình, người đi đường mới xúm lại can ngăn, quở trách người thanh niên và chăm sóc ông giáo già, phân tích cho người thanh niên biết nguyên nhân xảy ra là do lỗi của cô gái. Trước thái độ kiên quyết của mọi người, anh ta đành xin lỗi và xin chở ông giáo đi cấp cứu". 

Được biết, người đàn ông đánh cựu giảng viên sinh năm 1977, hiện đang làm cán bộ, đồng thời cũng là chồng của cô gái bị ngã trong sự việc trên.  

Người chia sẻ cho biết thêm, sau tai nạn nhiều người thúc dục ông giáo khởi kiện người đàn ông nhưng ông một mực từ chối. Ông bảo rằng ông chỉ muốn sống yên bình chứ không muốn dây dưa.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ về cách hành xử của người đàn ông với thầy giáo.

"Tại sao tự dưng lại xông vào đấm người già khi chưa biết câu chuyện đúng sai ra sao. Dù anh ta chỉ muốn bảo vệ vợ mình nhưng không thể đánh người mù quáng như vậy được", một người cho biết.

Vết thương ở miệng ông giáo bị hành hung - (Ảnh do bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội chụp lại)

"Bác thật tốt khi không có ý muốn làm to chuyện, nhưng theo tôi nên đưa bác đi khám ở bệnh viện và có kết luận của bác sĩ để giải quyết. Đồng thời, người sai trong trường hợp trên phải xin lỗi bởi hành vi của mình", một người khác nói. 

Theo tìm hiểu, người thầy giáo bị đánh trong sự việc trên là Tiến sĩ Ng.K (76 tuổi), từng giảng dạy tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 5/11 và sau khi bị đánh, TS Ng.K được đưa đến Bệnh viện Đại học Y cấp cứu trong tình trạng bị rách phần trong khoang miệng và chảy nhiều máu. 

Theo chia sẻ của anh N., người nhà của TS K.: "Sau khi được đưa vào viện, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị rách ở khoang miệng 7cm, sau đó các bác sĩ khâu kín, xử lý và cho về nhà điều trị". 

Anh N. cũng cho biết, toàn bộ nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội là hoàn toàn chính xác và quan điểm gia đình là không muốn làm to chuyện. "Tuy nhiên, hành động của người thanh niên kia quá côn đồ. Là một công chức Nhà nước, anh đã có ứng xử rất thiếu văn hóa và sau khi đưa nạn nhân vào viện, cả hai người kia bỏ mặc, đến nay không một lời hỏi thăm", anh N cho biết. 

Một nhân viên bảo vệ bãi trông giữ xe tại khu vực chỉ tay sang ngã ba Tạ Quang Bửu – Trần Đại Nghĩa kể lại: "Sự việc diễn ra vào khoảng 7h30 ngày 5/11, khi thầy giáo già đi bộ đúng góc ngã ba kia, đúng lúc có người phụ nữ đi xe máy xảy ra va chạm với thầy. Hai bên đang phân bua thì người đàn ông là chồng cô ta đi ô tô dừng lại, rồi xuống xe đấm thẳng vào mặt thầy. Thấy bức xúc, nhiều người ở quán cà phê chạy ra can ngăn, sau đó anh ta đưa ông đi bệnh viện…".

Liên quan đến sự việc trên, sáng 7/11, một cán bộ trực ban công an phường Bách Khoa xác nhận hiện đã tiếp nhận vụ việc và Đội hình sự của phường đang tiến hành làm rõ. "Lúc chúng tôi ra thì sự việc đã tạm ổn, theo tìm hiểu thì người phụ nữ đi xe máy có va chạm với thầy giáo K. nhà ở cùng địa bàn phường, khi thầy đi bộ qua đường. Ngay lập tức chồng của cô ta đi ô tô phía sau xuống xe và đấm vào mồm thầy giáo", một cán bộ dân phòng kể.

Cũng theo cán bộ này, sau đó công an phường đã đến bệnh viện lấy lời khai nạn nhân và mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết.

"Tất cả cùng về trụ sở công an phường để giải quyết. Người chồng và cô vợ có gửi lời xin lỗi đến nạn nhân. Cán bộ hình sự có vào viện lấy lời khai thầy K. nhưng thầy cho biết, các anh cứ làm theo đúng luật, tôi không cần bồi thường và cũng không có ý kiến gì…", cán bộ dân phòng kể lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận