Công an viên tham gia đánh 2 học sinh nhập viện

Đường dây nóng 01/11/2016 15:12

Nhóm học sinh đang ngồi chơi thì vài thanh niên trong đó có một công an viên đến gây chuyện rồi đánh người. Vụ việc khiến 2 học sinh cùng bạn bị thương phải nhập viện.

20161031_133911
Hai học sinh Quốc và Định tại trạm xá. Ảnh: M. Q

Chiều 31/10, ông Nguyễn Minh Giáp - Trưởng Công an xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đã mời ba học sinh bị nhóm thanh niên đánh gây thương tích tối 29/10 lên làm việc.

Theo tường trình của em Hoàng Văn Quốc, Nguyễn Duy Định (học sinh Trường THPT Buôn Đôn), khoảng 20h ngày 29/10, cùng nhóm bạn ngồi chơi tại đập thủy điện Sêrêpốk 3.

Lúc này, nhóm thanh niên 5 người đi qua thấy Quốc và bạn đang ngồi chơi nên quay lại hỏi: "Lúc nãy tụi mày nẹt pô phải không?".

Khi Quốc trả lời không thì Hà Văn Dũng cùng Nguyễn Thanh Nhàn (Công an viên xã Ea Nuôl) xông vào đánh nhóm thanh niên.

Nhàn và Dũng dùng dùi cui điện và ba trắc đánh Quốc, Định gây thương tích. Không dừng lại ở đây, hai thanh niên trên còn dùng ba trắc đập phá xe máy của Quốc.

Lúc này, Quốc gọi điện cho bạn là Hồ Quang Anh và Bùi Ngọc Hùng vào đưa về. Tuy nhiên, Anh và Hùng vừa vào đến nơi thì bị nhóm của Nhàn xông vào đánh. Vụ xô xát khiến Anh bị đánh rách trán. Khi thấy nhóm của Quốc bị chảy máu thì Nhàn và Dũng cùng bạn bỏ đi.

Trao đổi với phóng viên, Nguyễn Minh Giáp, Trưởng Công an xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), cho biết khi nắm sự việc đã mời nhóm học sinh lên lấy lời khai.

"Do sự việc liên quan đến anh Nhàn là công an viên thuộc xã Ea Nuôl và Hà Văn Dũng là người có tiền án nên chúng tôi đang củng cố hồ sơ chuyển lên công an huyện để điều tra theo thẩm quyền", ông Giáp nói.

Ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl thừa nhận Nhàn là công an viên thuộc đơn vị quản lý.

"Tối xảy ra sự việc tôi đã trực tiếp vào hiện trường để nắm tình hình. Tuy nhiên do địa bàn xảy ra ở xã Tân Hòa nên tôi đã báo cho công an bên này xử lý", ông Linh nói.

Liên quan đến việc anh Nhàn dùng dùi cui điện và ba trắc đánh nhóm học sinh, ông Linh khẳng định Công an xã không cấp những công cụ trên cho cán bộ này.

"Tôi đã yêu cầu anh Nhàn viết tường trình để báo cáo công an huyện. Sắp tới đơn vị sẽ cho anh này nghỉ việc, còn sai phạm đến đâu sẽ xử đến đó", ông Linh nói thêm.

Bác sĩ Y Sơn Kbuôr - Trưởng khoa ngoại (Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn), cho biết bệnh nhân Quốc nhập viện trong tình trạng miệng bị chảy máu, niêm mạc môi trên có vết thương trầy xước. Bệnh nhân Quốc có triệu chứng đau ngực, lưng và đầu.

"Quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện vùng thắt lưng của bệnh nhân Quốc có vài mảng bầm tím. Từ cơ sở chụp phim và thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân Quốc bị đa chấn thương do bị đánh. Sau 3 ngày điều trị, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định", bác sĩ Sơn thông tin.

Bác sĩ Sơn cho biết thêm bệnh nhân Định nhập viện trong tình trạng vùng đầu bên phải có một khối sưng nề, không nôn ói. Sau khi cấp cứu hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định.

Ý kiến của bạn

Bình luận