CSGT cảm ơn và khuyến khích người dân cung cấp tin vi phạm giao thông

Tác giả: Dương Khuê

saosaosaosaosao
01/07/2021 14:03

Cục CSGT khẳng định, những người đã phản ánh vi phạm giao thông là những cá nhân tích cực, lên án cái xấu để xây dựng môi trường giao thông.

IMG_20210624_161310
Hình ảnh ghi nhận xe ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc. Tài xế nói, vi phạm vì không biết đường nên liều mình quay đầu đi ngược chiều.

 Thông tin với Tạp chí GTVT, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho bết, tính từ đầu năm đến nay, lực lượng CSGT đã tiếp nhận hàng trăm thông tin, hình ảnh, clip về các trường hợp vi phạm trật tự, ATGT đường bộ do người dân cung cấp hoặc đăng tải trên các phương tiện thông tin báo chí và mạng xã hội.

"Trước những phản ánh vi phạm thông qua các kênh trên, lực lượng CSGT đều tiến hành xác minh xử lý kịp thời, đúng người đúng hành vi vi phạm", lãnh đạo Cục CSGT khẳng định.

Xem video: Một số phản ánh hành vi đi ngược chiều trên cao tốc thời gian gần đây

 Theo Cục CSGT, tính riêng trên các tuyến đường cao tốc, từ đầu năm đến nay, Cục CSGT đã tiếp nhận 15 thông tin phản ánh vi phạm, chủ yếu các hành vi vi phạm, gồm: Đi ngược chiều cao tốc, lùi xe trên đường cao tốc,…

Lãnh đạo Cục CSGT gửi lời cảm ơn trân trọng đến quần chúng nhân dân đã cung cấp thông tin cho Cục CSGT và lực lượng CSGT toàn quốc, để từ đó, lực lượng chức năng có căn cứ xử lý những vi phạm về trật tự, ATGT một cách kịp thời và hiệu quả.

ff768ab6cdc4399a60d5
Lực lượng CSGT trân trọng cảm ơn quần chúng nhân dân đã lên án cái xấu để góp phần xây dựng môi trường giao thông.

Lãnh đạo Cục CSGT khẳng định: "Đây là những cá nhân tích cực đã phát huy quyền và trách nhiệm của công dân trong phòng ngừa và đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là về trật tự, ATGT, lên án cái xấu để góp phần xây dựng nền giao thông văn minh, văn hóa và an toàn.

Thời gian tới, Cục CSGT khuyến khích người dân khi tham gia giao thông nếu phát hiện và có thông tin (hình ảnh, clip, nội dung) phản ánh vi phạm trật tự, ATGT thì cung cấp cho lực lượng CSGT trên địa bàn thông qua số điện thoại liên lạc trực ban của Cục CSGT và Phòng CSGT Công an các tỉnh, thành phố (tại đây) để kịp thời ngăn chặn, xử lý vi phạm.

"Lực lượng CSGT sẽ có trách nhiệm bảo mật thông tin về người cung cấp theo quy định của pháp luật", lãnh đạo Cục CSGT khẳng định.

Ý kiến của bạn

Bình luận