Liên ngành phối hợp xử lý "điểm nóng" giao thông thủy sông Hồng sau phản ánh của Tạp chí GTVT
Trạm trộn bê tông không phép hoạt động gây mất ATGT trong Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc

Trạm trộn bê tông không phép hoạt động gây mất ATGT trong Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc

Trạm trộn bê tông không có giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động trong Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc (phường Long Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM), xe ben chở vật liệu gây bụi bặm, cày nát đường dân sinh gây mất ATGT.

Đường dây nóng
Sửa chữa xong cầu Trung Hà trước mùa mưa lũ

Sửa chữa xong cầu Trung Hà trước mùa mưa lũ

Cục Đường bộ VN yêu cầu Sở GTVT Phú Thọ khẩn trương sửa chữa các hư hỏng tại các trụ T12, T13 cầu Trung Hà trước mùa mưa lũ.

Đường dây nóng
Khẩn trương khắc phục sự cố cầu Măng Thít

Khẩn trương khắc phục sự cố cầu Măng Thít

Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu Khu Quản lý đường bộ IV, Ban Quản lý dự án 6 khẩn trương khắc phục sự cố sà lan đâm vào cầu Măng Thít trên QL53 nhằm đảm bảo ATGT và an toàn công trình cầu.

Đường dây nóng
Vụ cây xanh chết khô hàng loạt trên đường 500 tỷ ở Đà Nẵng: Ai chịu trách nhiệm?

Vụ cây xanh chết khô hàng loạt trên đường 500 tỷ ở Đà Nẵng: Ai chịu trách nhiệm?

Hạng mục cây xanh có giá trị hơn 7,5 tỷ đồng thuộc dự án Phát triển bền vững TP. Đà Nẵng được trồng trên tuyến đường vành đai phía Nam (đoạn Hòa Phước - Hòa Khương) bị chết khô hàng loạt sau hơn 5 năm thi công. Dư luận đang đặt ra câu hỏi, trách nhiệm để xảy ra sự việc thuộc về đơn vị nào?

Đường dây nóng
Vi phạm TTATGT vẫn diễn ra tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Vi phạm TTATGT vẫn diễn ra tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Sau chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn nhưng vi phạm TTATGT tại huyện Yên Phong vẫn tiếp tục tái diễn.

Đường dây nóng
Cây xanh chết khô hàng loạt trên đường 500 tỷ ở Đà Nẵng

Cây xanh chết khô hàng loạt trên đường 500 tỷ ở Đà Nẵng

Cây xanh chết khô hàng loạt trên tuyến đường vành đai phía Nam TP. Đà Nẵng đoạn Hòa Phước - Hòa Khương (địa phận huyện Hòa Vang) - tuyến đường có vốn đầu tư gần 500 tỷ đồng, mang tính "chiến lược", tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội TP. Đà Nẵng.

Đường dây nóng
Hành lang an toàn đường bộ được xác định thế nào?

Hành lang an toàn đường bộ được xác định thế nào?

Hiện nay rất nhiều địa phương, đơn vị còn đang lúng túng trong việc xác định hành lang an toàn đường bộ, đặc biệt là chỉ giới giao thông hay xác định quyền sở hữu đất có nằm trong hành lang an toàn đường bộ do địa phương quản lý hay không?

Đường dây nóng
Phối hợp bảo đảm an toàn cầu Đakrông

Phối hợp bảo đảm an toàn cầu Đakrông

Cục Đường bộ Việt Nam đề nghị UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo Công an tỉnh và Sở GTVT bố trí lực lượng thường xuyên phối hợp với Khu Quản lý đường bộ II tổ chức kiểm soát tải trọng xe, xử lý các xe vi phạm tải trọng và điều tiết các phương tiện lưu thông qua cầu Đakrông.

Đường dây nóng
Xử lý dứt điểm vi phạm hành lang và đấu nối trái phép vào QL19

Xử lý dứt điểm vi phạm hành lang và đấu nối trái phép vào QL19

Khu Quản lý đường bộ III kiểm tra và xử lý dứt điểm vi phạm hành lang an toàn đường bộ và tự ý đấu nối vào QL19, đoạn do Công ty TNHH BOT 36.71 quản lý và khai thác.

Đường dây nóng
Điều tiết giao thông tại cầu Sông Giăng, QL46C

Điều tiết giao thông tại cầu Sông Giăng, QL46C

Trong thời gian chờ xây dựng cầu Sông Giăng mới, Khu Quản lý đường bộ II điều tiết giao thông, tăng cường bảo dưỡng thường xuyên, khắc phục ngay các hư hỏng phát sinh duy trì khả năng khai thác của cầu.

Đường dây nóng
Phát triển đường sắt đô thị cần một “cú hích” đủ mạnh

Phát triển đường sắt đô thị cần một “cú hích” đủ mạnh

Hình thành mạng lưới đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xem là một trong những trọng tâm ưu tiên trong đầu tư phát triển hạ tầng giao thông của các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh...

Ý kiến phản biện
Sóc Sơn: Nhắc đến tuyến "đường Bay" thì ai cũng ngán ngẩm

Sóc Sơn: Nhắc đến tuyến "đường Bay" thì ai cũng ngán ngẩm

Một đoạn đường đặc biệt tại huyện Sóc Sơn có tên “đường Bay” theo cách gọi của người dân, trong đó có tầm 3 km qua khu dân cư nhưng lại cắt đứt các tuyến đường liên thôn, liên xã tại đây.

Đường dây nóng
Đấu nối đường BOT Thái Hà đâu là sự thật?

Đấu nối đường BOT Thái Hà đâu là sự thật?

Thời gian qua Công ty CP BOT cầu Thái Hà liên tục có văn bản phản ánh tình trạng đấu nối vào vào dự án BOT Thái Hà, và việc đấu nối này không có sự thống nhất giữa cơ quan quản lý và doanh nghiệp đã gây ảnh hưởng đến quyền lợi của doanh nghiệp.

Đường dây nóng
Bến cóc vẫn "mọc" tại Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Bến cóc vẫn "mọc" tại Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Các bến cóc tại đầu Đại lộ Thăng Long, thuộc quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội đã không ít lần bị cơ quan chức năng xử lý, tuy nhiên các nhà xe không hề sợ mà vẫn ngang nhiên hoạt động.

Đường dây nóng
Quảng Ninh: Dự án đường dẫn cầu Bến Rừng sử dụng nhiều xe cơi thùng, không đăng kiểm để thi công

Quảng Ninh: Dự án đường dẫn cầu Bến Rừng sử dụng nhiều xe cơi thùng, không đăng kiểm để thi công

Theo ghi nhận của PV Tạp chí GTVT, Dự án đường dẫn cầu Bến Rừng phía tỉnh Quảng Ninh sử dụng khá nhiều xe tải hết đăng kiểm, cơi thùng và thiết bị không đăng ký, đăng kiểm để thi công.

Đường dây nóng