150 mẫu xe trị giá 250 tỷ đến Motor Show 2015

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Thị trường 01/10/2015 07:41

Vietnam Motor Show 2015 mở cửa 5 ngày từ 28/10 đến 1/11 tại SECC dự kiến đón 170.000 khách tham quan


IMG_9411
Đại diện các thành viên VAMA trả lời các câu hỏi báo chí về Motor Show 2015 tại TPHCM

Ngày 30/9 tại TPHCM, BTC Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Việt Nam Motor Show 2015) chính thức công bố triển lãm chuyên ngành ô tô lớn nhất trong năm sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM và mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 – 18:00 các ngày từ 29/10.

Công nghệ tiên tiến lên ngôi

Việt Nam Motor Show 2015 năm nay có sự góp mặt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng để người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn. Nếu chỉ tính trên số mẫu xe trưng bày, triển lãm năm nay đã xác lập con số kỷ lục về số lượng mẫu xe tham gia, điều này cũng thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách đa dạng và phong phú hơn.

Dễ dàng nhận thấy, thay vì chạy theo thị hiếu của thị trường quốc tế, các nhãn hiệu tham gia triển lãm lần này đã sâu sắc thấu hiểu khách hàng muốn gì cùng mức giá phù hợp. Chevrolet, Lexus, và Mercedes-Benz cùng giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội với hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo.

Mitsubishi Motors, Ford và Toyota Việt Nam, ba thương hiệu quen thuộc đồng loạt ra mắt các sản phẩm thích hợp chú trọng tích hợp công nghệ thân thiện với môi trường. Trong khi đó, Nissan, Infiniti và Honda đem tới triển lãm lần này rất nhiều mẫu sản phẩm mang diện mạo vô cùng trang nhã và cao cấp, với sự nâng cấp về những tiện ích vượt trội tiên tiến cao cấp. Còn Suzuki, Hyundai, Kia, Mazda và Peugeot phát huy những thế mạnh của doanh nghiệp nội địa khi trưng bày nhiều các mẫu xe phù hợp với thị hiếu và kinh tế chung của người Việt.

Ở thị phần xe chuyên dụng, xe hạng nặng, bên cạnh những mẫu mã quen thuộc của Hyundai, Hino, và FUSO Việt Nam, thì nay, khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm độc đáo khi đã được nghiên cứu tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.

Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại các Triển lãm Ô tô Việt Nam, chính là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như: hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đột phá. Các hãng xe còn úp mở sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 những mẫu xe concept và xe hero car (tiêu biểu) mới lạ và độc đáo.

Khách hàng tham quan sẽ được hưởng mức giá hỗ trợ khá hấp dẫn cho nhiều dòng xe được giới thiệu tại triển lãm của những thương hiệu uy tín trên thị trường. Đây cũng chính là điểm thu hút người tiêu dùng tới với triển lãm ô tô này.

 Việt Nam Motor Show 2015 – Sống cùng chuyển động

Đây là triển lãm ô tô lần thứ 11 do Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy tổ chức. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sẽ chính thức khai mạc với những show trình diễn đẳng cấp dành cho các đối tác truyền thông vào ngày 28/10 và bắt đầu mở cửa đón khách tham quan từ ngày 29/10.

Với thông điệp “Life in motion - Sống cùng chuyển động”, triển lãm mong muốn nhấn mạnh nét đặc trưng của nhịp sống hiện đại, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của ô tô trong cuộc sống năng động ngày nay. Trải rộng trên tổng diện tích 19.000m2, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 sẽ trưng bày và giới thiệu sản phẩm của 18 thương hiệu ô tô uy tín. Khu trưng bày ngoài trời 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ, và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng - cũng là điểm đáng chú ý của triển lãm lần này.

Nhằm mang đến những trải nghiệm ấn tượng, trong phiên bản lần thứ 11 này Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ có 110 show trình diễn độc đáo, chuyên nghiệp kết hợp với sự ra mắt của nhiều mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có cơ hội đối thoại giữa chính phủ với các doanh nghiệp thông qua những cuộc hội thảo chuyên đề về thị trường, công nghệ.

Ý kiến của bạn

Bình luận