3 đội tranh tài đêm chung kết pháo hoa Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 04/06/2017 18:21

Sáng 4/6, Ban Giám khảo Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 đã công bố 3 đội thi đấu tại Đêm Chung kết gồm; Anh, Úc và đội Ý.

Theo đó, đêm chung kết với chủ đề Mộc sẽ được tổ chức vào đêm 24/6, và lễ trao giải sẽ diễn ra ngay sau phần trình diễn của cả 3 đội. Mỗi đội tham gia đêm chung kết sẽ được trao chứng nhận, riêng đội chiến thắng sẽ được nhận Cúp Vô địch Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 và giải thưởng trị giá 10.000 USD. Các đội đoạt giải Nhì và giải Ba sẽ được nhận giải thưởng trị giá lần lượt là 5.000 USD và 3.000 USD.

australia-114
Mà trình diễn ấn tượng của đội Úc

Trước đó, sau mỗi đêm thi đấu có 5 vị giám khảo làm việc độc lập, chấm điểm dựa trên 5 tiêu chí do Công ty tư vấn Global2000 đưa ra và được UBND thành phố Đà Nẵng thống nhất, Ban Giám khảo gồm lãnh đạo TP Đà Nẵng, các họa sĩ, nhạc sĩ, đại diện các Đại sứ quán, Trung tâm văn hoá nước ngoài và các tổ chức quốc tế am hiểu về các loại hình nghệ thuật, phần chấm điểm của giám khảo được Tổ thư ký niêm phong, lưu giữ và được công bố trong cuộc họp sáng nay 4/6.

ph4
Mãn nhãn với triệu con tim qua màn trình diễn của đội Ý

Qua đó, các tiêu chí được đặt ra như: Tính độc đáo, thiết kế và chủ đề của màn trình diễn, sự phong phú, đa dạng về hiệu ứng và cường độ màu sắc. Bên cạnh đó, quy mô và chất lượng của màn trình diễn cũng như sự kết hợp đồng bộ giữa âm nhạc và phần trình diễn đặc biệt là phần kết thúc và ấn tượng chung của màn trình diễn.

Ý kiến của bạn

Bình luận