Amazon cung cấp internet tốc độ cao cho các chuyến bay

Sản phẩm 06/05/2015 14:31

Amazon vừa đưa ra một đề nghị liên quan đến việc cung cấp dịch vụ internet không dây tốc độ cao cho hãng hàng không JetBlue.


Khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng Wifi tốc độ cao trên các chuyến bay với dịch vụ của Amazon

Khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng Wifi tốc độ cao trên các chuyến bay với dịch vụ của Amazon

Hiện tại JetBlue vẫn đang cung cấp dịch vụ internet cho khách hàng đi máy bay tuy, tuy nhiên dung lượng đường truyền tương đối thấp và khách hàng sẽ phải trả thêm 10 USD/h nếu muốn có tốc độ cao hơn.

Theo đề nghị được đưa ra, Amazon sẽ cũng cấp cho khách hàng JetBlue các dịch vụ xem phim và nghe nhạc trực tuyến miễn phí cùng với truy cập nhanh chóng vào cá dịch vụ kết hợp như Amazon Prime và Amazon Music với hàng ngàn bộ phim và bản nhạc được tích hợp.

Theo đại diện JetBlue cho biết, băng thông truy cập mới trên máy bay sẽ có tốc độ từ 12 Mbps và 20 Mbps, có khả năng truyền tải các file dung lượng lớn cùng với tải video dung lượng cao. Hãng cũng cho biết sẽ không tính phí các dịch vụ của Amazon.

Dịch vụ Amazon Prime có giá trị sử dụng với mức 99 USD/năm, cung cấp phương thức vận chuyển miễn phí đối với gói vận chuyển 2 ngày, cùng với hàng ngàn bộ phim được cập nhật liên tục.

Đại diện Amazon cho biết  việc hợp tác lần này với JetBlue sẽ giúp cho khách hàng tận hưởng được các dịch vụ mạng với chất lượng tương đương mặt đất, đồng thời làm bước đệm để áp dụng đối với hãng hàng không khác.

“Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà nếu có thể truy cập các bộ phim yêu thích trên chiếc máy bay độ cao 6000m bằng dịch vụ wifi siêu tốc của chúng tôi”.

Dịch vụ trên trước mắt sẽ được áp dụng trên các chuyến bay A321 và A320 có gắn thiết bị wifi của JetBlue.

Hà Vũ (theo TTimes)

Ý kiến của bạn

Bình luận