Bamboo Airways tung loạt ưu đãi “kép” cho khách bay thẳng TP.HCM – Đà Lạt

Tác giả: Pv

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 24/03/2021 13:45

Bamboo Airways triển khai ưu đãi mua chiều đi tặng chiều về, cùng loạt vé đồng giá 26.000 đồng hấp dẫn cho hành khách bay đến Đà Lạt.

Nóng quá? Đi Đà Lạt!

Người phương Nam hay “đùa mà thật” rằng Nam Bộ nói chung và TP HCM nói riêng chỉ có 2 mùa, đó là mùa nóng và mùa... rất nóng. Vì vậy nếu dân Sài Thành muốn trốn nóng để tận hưởng không khí lạnh, thì giải pháp thuận lợi nhất chính là ghé thăm Đà Lạt, địa điểm du lịch nổi tiếng chỉ cách đó 300km.

Nếu hỏi Đà Lạt có gì mà không chỉ người Sài Gòn mà còn dân tình khắp muôn phương yêu thích, thì chỉ có thể nói là nhờ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Trong đó, Đà Lạt sở hữu khí hậu ôn hòa quanh năm, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nhiều di sản kiến trúc kiểu Pháp độc đáo, hàng loạt khu nghỉ dưỡng xinh xắn, nhiều quán cà phê thú vị và các món ăn hấp dẫn.

Anh 1
Người phương Nam muốn trốn nóng, Đà Lạt luôn là lựa chọn số 1

Ngoài ra, không đông đúc và ồn ào như TP HCM hay Hà Nội, Đà Lạt sở hữu không gian bình yên, nơi những con người sống chậm từng phút giây. Ở đây, có nhiều cách để du khách trải nghiệm cảm giác sống chậm. Có thể là ngồi uống cà phê sáng trong không khí mát mẻ, ngắm mây sương lãng đãng. Hay nếu trót đem lòng yêu hoàng hôn, Đà Lạt hứa hẹn sẽ hớp hồn hành khách phương xa với vẻ đẹp lúc chiều tà, khi ánh nắng bắt đầu nhuộm vàng tán thông xanh mướt.

Một vài tọa độ “nức tiếng” khác được nhiều du khách đánh giá cao tại đây như hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, nhà ga Đà Lạt..., hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Bởi vậy, nói không ngoa khi Đà Lạt là địa điểm nên check-in một lần trong đời, dù là bạn đi một mình hay đi cùng gia đình, bè bạn. Nếu cuộc sống phố thị quá nóng bức, vội vã, hãy tạm gác lại âu lo để bay thẳng TP HCM – Đà Lạt ngay bởi nếu không đi thì sẽ tiếc những ưu đãi hấp dẫn từ các hãng bay đấy.

Khách chỉ cần lo chiều đi...

Trong đó mới nhất, nắm bắt nhu cầu tránh nóng và sống chậm của du khách phương Nam, hãng hàng không Bamboo Airways triển khai chương trình “Ghé Đà Lạt mộng mơ” với ưu đãi mua chiều đi tặng chiều về hấp dẫn cho hành khách.

Cụ thể, từ ngày 11/03/2021 đến 31/03/2021, với hành trình bay TP HCM – Đà Lạt, Bamboo Airways tặng hành khách chiều về miễn phí, áp dụng với hạng vé Economy Saver và Economy Saver max, thời gian bay áp dụng từ 11/03/2021 đến 20/05/2021. Để nhận ưu đãi trên, hành khách vui lòng nhập mã SGNDLI01 trên website và ứng dụng điện thoại để đặt vé của hãng bay.

Anh 2
Bamboo Airways với ưu đãi mua chiều đi tặng chiều về hấp dẫn cho hành khách bay Đà Lạt

Song song với đó, Bamboo Airways vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình “Bung vé “hot” – bùng sức trẻ” với vé bay đồng giá từ 26.000 đồng, áp dụng với các đường bay Hãng đang khai thác trong đó có các đường bay đi/đến Đà Lạt tạo thêm điều kiện để khách bay nhận được những lợi ích tối đa.

Tựu trung, với loạt ưu đãi này của Bamboo Airways, hành khách từ phương Nam dễ dàng trốn nóng để “chill” tại xứ sở ngàn hoa một cách thuận lợi và tiết kiệm nhất. Chỉ mất chừng 55 phút để tạm biệt cái nóng 40 độ và tận hưởng cái lạnh 20 độ, chỉ cách TP HCM 300km mà như sống giữa trời Âu, dẫu nắng lên vẫn mát mẻ thì còn gì bằng, đúng không nào?

Thêm dịch vụ bay định hướng 5 sao

Hiện tại, Bamboo Airways đang khai thác chặng TP HCM – Đà Lạt với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày, tần suất chung sẽ tăng dần tùy thuộc lưu lượng khách. Ngoài kết nối Đà Lạt với TP HCM, hiện tại Bamboo Airways đang kết nối xứ sở sương mù với Hà Nội, Vinh và Đà Nẵng, tạo điều kiện cho hành khách khắp ba miền ghé thăm vùng đất xinh đẹp này.

Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách không chỉ được sử dụng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao với mức giá ưu đãi, đã bao gồm hành lý, suất ăn và đồ uống chất lượng, đội ngũ tiếp viên hiếu khách, tận tâm mà còn được trải nghiệm bay an toàn, với khoang khách rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, dịch vụ bay của Bamboo Airways còn ghi điểm với các khách hàng nhờ tính đúng giờ. Xuyên suốt các năm,  Bamboo Airways liên tục là hãng bay dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ. Mới đây, Hãng cũng đã được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Chính bởi những nỗ liên tục của hãng bay nhằm tối đa hóa quyền lợi cho hành khách, Bamboo Airways được ghi nhận là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á do tổ chức World Travel Awards bình chọn.

Thông tin chi tiết về Chương trình ưu đãi Mua 1 tặng 1 cho đường bay TP HCM – Đà Lạt:

Mã ưu đãi: SGNDLI01

Thời gian mở bán hết 31/3/2021

Thời gian bay áp dụng: 11/3 – 20/5/2021

Thời gian bay loại trừ: 28/4 – 04/5/2021

Vé bay chiều về hạng: Economy Saver/Economy Saver max

Ý kiến của bạn

Bình luận