Bamboo Airways ưu đãi nâng hạng thương gia, tặng voucher miễn phí cho khách bay

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 26/03/2021 08:59

Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong chuỗi các ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ mà Bamboo Airways nghiên cứu và phát triển dành riêng cho khách hàng cao cấp.

A1
Bamboo Airways ưu đãi nâng hạng thương gia, tặng voucher miễn phí cho khách bay

Thêm cơ hội bay thương gia miễn phí

Sở hữu nhiều quyền lợi và ưu tiên như ưu tiên check-in, được sử dụng phòng chờ cao cấp, khoang khách rộng rãi, thay đổi hành trình bay linh hoạt..., nên vé thương gia của các hãng bay thường bán khá chạy. Bởi vậy, dù có nhu cầu nhưng không phải ai cũng có cơ hội sở hữu loại vé bay này.

Tuy nhiên, nếu hành khách muốn sử dụng dịch vụ thương gia mà chưa sở hữu vé, bạn có thể sử dụng quyền lợi khách hàng thân thiết của hãng bay để nâng hạng vé bay, cũng như để nhận những dịch vụ ưu tiên khác của hãng.

Ngoài sự chủ động của hành khách, nhiều hãng bay cũng đã và đang triển khai nhiều chương trình để giúp hành khách có cơ hội sử dụng dịch vụ khoang thương gia, gần nhất có thể kể tới các ưu đãi hấp dẫn của Bamboo Airways.

Cụ thể, hành khách bay Bamboo Airways hạng Economy Flex trở lên sẽ có cơ hội được nâng hạng thương gia miễn phí nếu thuộc các trường hợp: khách hàng doanh nghiệp lớn, hội viên Bamboo Club hạng First, Diamond hoặc khách hàng có quyền lợi phiên ngang thẻ tương đương (áp dụng từ nay đến hết 31/12/2021) và khách di chuyển trên các chặng Hà Nội – TP HCM, Hà Nội – Đà Nẵng và TP HCM – Đà Nẵng (áp dụng từ nay đến 30/6/2021).

Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến hết 30/6/2021, hành khách có vé Economy Smart đi cùng chuyến bay với hành khách bay thương gia cũng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi nâng cấp vé hạng thương gia kể trên.

Bên cạnh đó, đến hết 2021, khách hàng khi mua vé khứ hồi hạng Thương gia sẽ được tặng voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại quần thể FLC. Khách hàng có thể nhận voucher tại các phòng vé, đại lý của Bamboo Airways và sử dụng dịch vụ dễ dàng bằng cách liên hệ qua hotline hoặc email có trên voucher.

Là hệ thống quần thể nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, loạt quần thể của Tập đoàn FLC trải dài khắp cả nước bao gồm FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quảng Bình, cung cấp cho du khách các dịch vụ đẳng cấp như sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng, nhiều khu vui chơi giải trí và vô số dịch vụ tiện ích khác.

Đây là hoạt động nằm trong nỗ lực tối ưu trải nghiệm dịch vụ bay cho các khách hàng thương gia của Bamboo Airways mùa cao điểm hè sắp tới. Trước thềm mùa cao điểm du lịch, đây là quà tặng hấp dẫn giúp hành khách có một hành trình nghỉ dưỡng thuận lợi.

Trọn vẹn hệ sinh thái 5 sao

Chương trình “Bay Bamboo – nhận quà hấp dẫn” là hoạt động tiếp theo nằm trong chuỗi các ưu đãi về sản phẩm, dịch vụ mà Bamboo Airways nghiên cứu và phát triển dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Ngoài các sản phẩm thu hút, dịch vụ hạng thương gia định hướng 5 sao của Bamboo Airways hứa hẹn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thư thái. Đó là dàn tiếp viên thân thiện, hiếu khách cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp; các tiện ích bay cao cấp bao gồm: quầy làm thủ tục riêng, lên tàu bay bằng lối đi, xe buýt ưu tiên, suất ăn nóng với thực đơn đa dạng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh của các khách sạn 5 sao…

A2
Máy bay Boeing 787-9 Dreamliner hiện đại của Bamboo Airways

Ngay từ khi thành lập, Bamboo Airways đã xác định xây dựng chuỗi sản phẩm, dịch vụ theo định hướng 5 sao. Với mục tiêu này, Hãng không ngừng xây dựng và phát triển các điểm chạm về dịch vụ như: mở rộng quy mô mạng bay, đẩy mạnh kế hoạch nâng cấp đội tàu bay, đưa vào khai thác các dòng tàu bay hiện đại như Boeing 787-9 Dreamliner, Embraer 195...; tiên phong khai thác dịch vụ thương gia trên đường bay đến Côn Đảo...

Song song với đó, Bamboo Airways đã xây dựng và đưa vào vận hành phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways First Lounge tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Cảng hàng không Côn Đảo. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam có Phòng chờ cao cấp tại Côn Đảo.

Bên cạnh đó, dịch vụ bay của Bamboo Airways còn ghi điểm với các khách hàng nhờ tính đúng giờ. Xuyên suốt các năm,  Bamboo Airways liên tục là hãng bay dẫn đầu toàn ngành về bay đúng giờ. Mới đây, Hãng cũng đã được trang AirlineRatings xếp hạng 7/7 sao về phòng chống Covid-19, đồng thời được đánh giá đạt tuyệt đối về an toàn hàng không.

Chính bởi những nỗ liên tục của hãng bay nhằm tối đa hóa quyền lợi cho hành khách, Bamboo Airways được ghi nhận là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á do tổ chức World Travel Awards bình chọn.

Ý kiến của bạn

Bình luận