Bàng hoàng nỗi đau TNGT vụ xe tải đè nát xe con ở Hòa Bình

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 05/06/2022 06:13

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chia buồn, với thân nhân các nạn nhân khi phải chịu đựng nỗi đau mất người thân.


Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia tại hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia tại hiện trường vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng

Khuya ngày 4/6, thông tin với Tạp chí Giao thông vận tải, lãnh đạo Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, ngay sau khi nhận tin báo về vụ xe tải lật đè nát ô tô con khiến 3 người thiệt mạng, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã khẩn trương dẫn đầu đoàn công tác đến hiện trường vụ tai nạn để thăm viếng các nạn nhân và động viên gia đình.

Ông Khuất Việt Hùng cho biết, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia đã rất bàng hoàng khi nghe thông tin vụ việc và yêu cầu thành lập đoàn công tác đến thăm gia đình nạn nhân, đồng thời chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh và Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cũng chuyển lời chia buồn, thăm hỏi, động viên tới thân nhân các nạn nhân khi phải chịu đựng nỗi đau mất người thân.

“Tôi cảm thấy rất đau buồn khi biết tin vụ việc, cũng như chứng kiến nỗi đau của thân nhân các nạn nhân. Tai nạn giao thông đã cướp đi 3 sinh mạng chỉ trong giây lát”, ông Khuất Việt Hùng chia sẻ.

Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia tại hiện trường khắc phục hậu quả vụ tai nạn

Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia tại hiện trường khắc phục hậu quả vụ tai nạn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh và các cơ quan chức năng đã khẩn trương tiếp cận hiện trường vụ tai nạn để tiến hành các biện pháp cấp cứu người bị nạn, tổ chức xử lý khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Đồng thời trực tiếp đến viếng và thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Đại diện Công an tỉnh Hòa Bình cho biết hiện đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương phân tích, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia tới chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân trước nỗi đau mất người thân

Đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia tới chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân trước nỗi đau mất người thân

Như Tạp chí Giao thông vận tải đã đưa tin, vào khoảng 15h45 cùng ngày, tại Km472+950 đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thuỷ, tỉnh Hoà Bình đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS 29H-770.16 di chuyển theo hướng Thanh Hoá - Hà Nội bất ngờ bị lật, đè trúng chiếc xe ô tô con mang BKS 30A-615.85 đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Được biết, trên xe ô tô con lúc này có 4 người, trong đó có 3 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương. Cụ thể, 3 người chết gồm: lái xe Phạm Văn Toàn (sinh năm 1991, trú tại huyện Bá Thước, Thanh Hóa); bà Nguyễn Thị Huệ (sinh năm 1962, trú tại huyện Bá Thước, Thanh Hóa) và chị Tào Thị Hương (sinh năm 1985, trú tại tỉnh Khánh Hòa). Một người bị thương hiện đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Ý kiến của bạn

Bình luận