Bánh xe tải phát nổ, người tử vong, người nguy kịch

20/08/2016 07:01

Trên đường chở bánh xe tải loại lớn đi bơm hơi, bất ngờ bánh xe phát nổ khiến một người chết và một người nguy kịch.

 

Bánh xe tải phát nổ, người tử vong, ngư
Ảnh minh họa

Chiều 19/8, ông Huỳnh Công Hiệu - Chủ tịch UBND xã Khánh Tiến, huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn hy hữu, khiến 2 người thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 19/8, ông Tô Thành (SN 1971) điều khiển xe máy BKS 69F9-9589 chở theo phía sau là anh Nguyễn Văn Phến (SN 1989) và một bánh xe tải loại lớn đi bơm hơi.

Khi về đến đoạn qua xã Khánh Tiến, bánh xe đặt ở giữa hai người bất ngờ phát nổ, hất hai người trên xe xuống đất, văng xa hơn 2m. Cả 2 nhanh chóng được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng anh Phến tử vong trên đường đến bệnh viện, còn ông Thành bị thương rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Huỳnh Công Hiệu, Chủ tịch UBND xã Khánh Tiến cho biết, do gia đình không yêu cầu giám định tử thi, nên sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể anh Phến về cho gia đình lo hậu sự.

“Nhận định ban đầu, có thể là do bơm hơi quá căng nên mới dẫn đến sự việc”, ông Hiệu nói.

Được biết ông Thành và anh Phến là công nhân đang thi công cho công trình kè đê biển Tây ở huyện U Minh, cả hai vừa xin vào làm được mấy hôm thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận