Báo chí gắn bó mật thiết với Đảng, nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Chính trị 10/02/2015 20:32

Đó là khẳng định của đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khi tới thăm Hội Báo Xuân Ất Mùi, chiều 10/2.


Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm hội Báo Xuân 2015

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm hội Báo Xuân 2015

Phát biểu tại ngày hội của các cơ quan báo chí trong nước, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh nhấn mạnh: “Thăm hơn 100 gian trưng bày tôi vui mừng thấy rõ hơn sự nỗ lực,  sự phát triển của báo chí nước nhà. Có thể thấy rõ sự gắn bó mật thiết giữa báo chí với Đảng, với nhân dân với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các ấn phẩm báo chí được trình bày đẹp, rực rỡ, hấp dẫn về hình thức, phong phú về nội dung, phản ánh khí thế, tinh thần quyết tâm của nhân dân ta bước vào năm mới với một tinh thần mới”.

Cũng trong chiều nay, Hội Báo Xuân Ất Mùi đã bế mạc sau 4 ngày trưng bày. Ban tổ chức đã trao 2 giải đặc biệt, 10 giải A, 21 giải B, 31 giải C cho các gian trưng bày đẹp. Đồng thời trao 10 giải A, 28 giải B và 37 giải C cho các bìa báo trình bày đẹp.

Đức Anh

 

Ý kiến của bạn

Bình luận