Bắt nhóm thanh niên chích điện, cướp iPhone 7

Nhật ký cảnh sát 25/07/2017 06:49

Để có tiền mua ma tuý, Tín rủ Hoài mang theo roi điện, tìm phụ nữ chạy xe máy một mình trong đêm để cướp.

nhomthanhnienphamtoibibat1_1
Ba nghi phạm bị bắt giữ Khang, Tín và Hoài (từ trái qua). Ảnh: Công an An Giang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên (An Giang) đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thường Tín (22 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn), Võ Văn Hoài (26 tuổi) và Lê Tấn Khang (19 tuổi, cùng ngụ TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo cảnh sát, cả ba thanh niên này đều không có việc làm ổn định, nghiện ma tuý. Khuya ba tuần trước (3/7), Hoài lấy xe máy chở Tín rảo quanh khu vực cầu Rạch Gòi Bé (phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên) tìm phụ nữ sơ hở để cướp tài sản.

Lúc này, chị Trân (25 tuổi, ngụ tại địa phương) đang dừng xe máy gọi điện thoại cho người thân thì bị Tín cầm roi điện chích vào người và đạp đổ xe máy.

Sau đó, Tín cướp điện thoại iPhone 7 của nạn nhân rồi lên xe Hoài bỏ trốn. Điện thoại cướp được, Tín đưa cho Khang mang đi bán được 8 triệu đồng và chia nhau mua ma tuý sử dụng.

Quá trình điều tra, cảnh sát đã lần ra manh mối từ chiếc điện thoại iPhone 7 của nạn nhân do Khang mang đi bán. “Một tuần sau, cơ quan điều tra đã bắt giữ Khang. Từ lời khai của nghi phạm, Tín và Hoài cũng bị bắt giữ”, một cán bộ điều tra cho hay.

Quá trình khám xét nơi ở của các nghi phạm, cảnh sát đã thu giữ nhiều loại dao, roi điện, súng bắn chó tự chế…

Ý kiến của bạn

Bình luận