Bé trai 21 tháng tuổi bị một người nhảy lầu đè bẹp, tử vong

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
Xã hội 07/01/2018 05:00

Trên đường xuống tầng hầm lấy xe hơi cùng cha, một đứa trẻ mới 21 tháng tuổi ở Ukraine đã bỏ mạng oan uổng sau khi bị người đàn ông nhảy lầu rơi trúng và đè bẹp ngay tại chỗ.


 

Bé trai 21 tháng tuổi bị một người nhảy lầu đè bẹp
Bé trai mới 21 tháng tuổi không may bị người đàn ông 39 tuổi đè trúng.

Sự việc xảy ra bên ngoài khu chung cư cao tầng nằm trên địa bàn thành phố Zaporizhia, thủ phủ tỉnh Zaporizhia, Ukraine với nạn nhân là một bé trai 21 tháng tuổi - con ruột của chị Anna Polishchuk, hiện đang làm giáo viên tại trại trẻ mồ côi.

Trước đó, cả gia đình chị Anna từng di chuyển tới nhà ông bà ngoại để tham gia buổi liên hoan chào mừng năm mới 2018.

Nhưng sau khi bữa tiệc kết thúc, chồng của chị Anna đã chủ động dắt cậu con trai mới 21 tháng tuổi xuống tầng hầm nhằm mục đích lấy sẵn xe hơi trong lúc chờ vợ mình nói lời chào tạm biệt thân nhân.

Tuy nhiên, vào thời điểm hai cha con rời khỏi khu chung cư, một người đàn ông từ trên tầng cao đã bất ngờ rơi trúng lên cơ thể non nớt của đứa trẻ đáng thương khiến cả hai nằm bất tỉnh nhân sự dưới nền đất.

Anh Sergey Borisov, một người dân địa phương kể lại: "Nghe thấy tiếng động lớn, tôi đã ngó đầu khỏi cửa sổ và chứng kiến hình ảnh người đàn ông xấu số nằm giữa vũng máu lớn. Bên dưới là đứa trẻ không may bị đè trúng.

Vài phút sau, xe cứu thương có mặt tại hiện trường. Mẹ ruột của cháu bé cũng bắt đầu lao ra từ bên trong khu nhà với tâm trạng hỗn loạn. Cô ấy không ngừng khóc nấc lên trước nỗi đau quá lớn".

Nhân viên y tế có mặt lúc đó anh Vitaly Reznikov cho biết, nạn nhân nhỏ tuổi không may bị người đàn ông vừa nhảy lầu tự sát đè bẹp sau cú va chạm mạnh. Cả hai đều qua đời trên xe cấp cứu do gặp nhiều tổn thương nghiêm trọng.

Cơ quan cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra và xác nhận người đàn ông ngã đè lên bé trai xấu số là Yevgeny - một công nhân xây dựng 39 tuổi sống bên trong khu nhà cao tầng ở thành phố Zaporizhia.

Anh này từng có mối quan hệ thân thiết với gia đình của nạn nhân nhí, thậm chí hay chơi đùa và cưng nựng hết mực mỗi khi có cơ hội gặp gỡ đứa trẻ.

Hiện lực lượng chức năng nhận định, rất có thể Yevgeny nhảy lầu tự vẫn trong tình trạng say xỉn nên không hề ý thức được hậu quả do việc làm này gây ra. Những tình tiết cụ thể sẽ tiếp tục được làm rõ trong thời gian sớm nhất.

Cư dân mạng cũng chia sẻ nỗi đau với người mẹ trẻ tuổi tại Ukraine. Họ nhấn mạnh, đó là sự tổn thương không thể nào xoa dịu hay miêu tả bằng lời.

"Tôi đang khóc thay cho bạn, tôi không biết phải làm gì ngoài an ủi bạn trước mất mát to lớn này! Hãy mạnh mẽ lên vì cả thế giới đang cầu nguyện cho hai vợ chồng bạn sớm thoát khỏi thảm cảnh đau lòng", cô Lina Holoshchapova viết trên trang Twitter cá nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận