Bị CSGT truy đuổi, người vi phạm đốt xe bỏ chạy

Nhật ký cảnh sát 20/03/2016 06:29

Hai thanh niên điều khiển xe máy không biển kiểm soát, bị CSGT truy đuổi. Sau khi ngã xuống đường, một trong 2 người đã rút vòi xăng châm lửa đốt.

4daaf34788884283ae188dd0fc605972
Chiếc xe bị người vi phạm đốt cháy.

Chiều 19/3, trung tá Ngô Văn Hiển - Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), cho biết đang làm rõ việc 2 thanh niên đã đốt chiếc xe máy khi vi phạm giao thông.

Theo một số người dân, khoảng 11h cùng ngày, 2 thanh niên trên đi xe máy không có biển kiểm soát. Người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường liên xã đoạn qua thôn 8, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk.

Đến xã Ea Kly, lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây phát hiện truy đuổi thì cả 2 rú ga bỏ chạy rồi bị ngã xuống đường.

Khi CSGT đuổi đến, 1 trong 2 thanh niên đã rút vòi xăng châm lửa đốt xe rồi bỏ chạy. "Lúc đó, 2 CSGT chia ra đuổi theo nhưng không bắt được người vi phạm. Người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa", một người dân thông tin.

Trong đổi với phóng viên, trung tá Hiển cho rằng, 2 thanh niên điều khiển xe rú ga, nẹt bô khi CSGT ra tín hiệu dừng. Người điều khiển thắng gấp nên bị ngã xuống đường. "Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên CSGT đã báo cho cơ quan cảnh sát điều tra để xử lý theo quy định", Phó trưởng công an huyện nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận