Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng các mẫu xe điện mới sẽ được bán ra tại các cửa hàng Apple Store nổi tiếng trên toàn cầu và có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa tại đại lý BMW – điều sẽ đem tới lợi ích cho cả hai thương hiệu. Ngoài ra, việc hợp tác cũng sẽ tạo điều kiện để BMW phát triển công nghệ xe tự hành của riêng mình. Thực tế, ngay từ CES đầu năm nay, BMW đã trình diễn một mẫu i3 có thể tự di chuyển và vào vị trí đỗ.
Tuy nhiên đó mới chỉ là mẫu xe thử nghiệm – vốn sẽ cần khá nhiều thời gian trước khi có thể được sản xuất hàng loạt. Trong khi đó, nhiều kênh tin cho rằng Series 7 mới sẽ có công nghệ tương tự (nhằm cạnh tranh với S-Class hiện đã sở hữu nhóm tính năng tự lái) nhưng thông tin này chưa được khẳng định chính thức.
Quay trở lại với câu chuyện Apple và BMW, dĩ nhiên không thể phủ nhận khả năng hai bên có những mối quan hệ hợp tác nhất định và hoàn toàn có quyền phủ nhận mọi thông tin cho tới ngày “ra hoa kết trái” và sản phẩm thực sự đủ tốt để gây ấn tượng trước công chúng.
Nếu điều này là sự thật, người dùng cũng sẽ chứng kiến sự hiện diện ngày càng nhiều của các thiết bị, công nghệ Apple trên các mẫu xe BMW tiếp theo. Thực tế, BMW cũng đã và đang đầu tư nhiều tiền của vào việc nghiên cứu, tích hợp các ứng dụng vào hệ thống iDrive của mình.
Theo otofun.net
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.