BMW X4 mới ra mắt tại Việt Nam với giá 3,279 tỷ đồng

Thị trường 10/05/2022 22:09

Tạp chí GTVT - BMW và THACO AUTO chính thức ra mắt BMW X4 mới, với giá bán có phần căng hơn, liệu có cửa với các đối thủ cùng phân khúc?


 Mẫu xe BMW X4 mới sở hữu diện mạo mang đậm tính thể thao với thiết kế khác biệt và nhiều cải tiến trong khả năng vận hành cùng các tính năng hỗ trợ lái hiện đại khác.Thế hệ đầu tiên của BMW X4 được ra mắt vào năm 2014, mẫu xe đã trở thành một biểu tượng mới đại diện cho dòng xe SAC của BMW sau thành công của BMW X6.

Empty

                             BMW X4 mới ra mắt tại Việt Nam.

BMW X4 mới mang đến ngoại thất ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và thể thao hơn so với phiên bản trước đó. Công nghệ chiếu sáng BMW Laserlight siêu sáng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X4 mới. Đèn hậu phía sau xe sử dụng công nghệ full LED được thiết kế hình chữ L đặc trưng.Cản trước của BMW X4 mới được thiết kế hiện đại hơn, tạo điểm nhấn với khe hút gió hình thang đối xứng giúp xe gia tăng tính khí động học.

BMW X4 được sơn màu đen bóng cao và gói M Sport bao gồm mâm xe hợp kim 19 inch được sơn màu Midnight Grey Bicolor mới, tay lái M bọc da cao cấp tích hợp các nút bấm đa chức năng và lốp xe run-flat đạt chuẩn an toàn BMW. Ngoài ra, còn nhiều tùy chọn màu sơn khác vô cùng đẹp mắt để chủ nhân có thể dễ dàng cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Empty

BMW X4 mới sử dụng bảng điều khiển trung tâm tương tự như BMW 4 Series. Màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch tích hợp chức năng cảm ứng được trang bị tiêu chuẩn trên X4 mới. Các chi tiết như cần số, núm xoay iDrive, các nút khởi động xe, phanh tự động, hệ thống kiểm soát đổ đèo, tùy chỉnh chế độ lái,… Được thiết kế trực quan hơn dưới nền tảng của bộ điều khiển BMW Controller. Các chi tiết trang trí mới được mạ nhôm Rhombicle trên các khe hút gió điều hòa làm tăng thêm vẻ sang trọng cho khoang nội thất của BMW X4.  Đèn viền nội thất Ambient Light được trang bị tiêu chuẩn với chức năng thay đổi màu sắc theo cảm xúc người lái. Cửa sổ trời Panorama cũng là một trang bị đáng giá khác được bổ sung trên phiên bản mới của BMW X4.   

BMW X4 mới được trang bị hộp số Steptronic Sport 8 cấp với lẫy chuyển số được tích hợp sau tay lái. Với một chiếc xe nhấn mạnh vào tính thể thao như X4 mới, hệ dẫn động bốn bánh xDrive là một trang bị nổi bật giúp xe thể hiện sự linh hoạt của mình. Hệ dẫn động bốn bánh xDrive sẽ đảm bảo khả năng phân phối điện năng giúp xe nhanh nhạy hơn đáng kể so với những mẫu xe thông thường.

Empty

Hệ thống hỗ trợ lái trên BMW X4 được nâng cấp mạnh mẽ với gói hỗ trợ đỗ xe tiêu chuẩn (Parking Assistant) bao gồm tính năng hỗ trợ đỗ xe song song và hỗ trợ lùi xe với đoạn đường dài đến 50m. Ngoài ra, BMW X4 mới cũng được trang bị những tính năng đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe như hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC và hệ thống giám sát áp suất lốp..

Hệ thống BMW Live Cockpit Professional nay được trang bị tiêu chuẩn cho BMW X4 mới. Hệ thống bao gồm các tính năng kỹ thuật số thông minh vận hành dựa trên hệ điều hành BMW Operating System 7 tiên tiến.

Empty

 BMW X4 mới có giá bán chính thức là 3,279 tỷ đồng.

Hệ thống BMW Live Cockpit Professional cũng tích hợp thêm tính năng kết nối không dây với điện thoại thông qua Apple CarPlay. Thêm vào đó, những tính năng tiện nghi khác như chìa khóa thông minh Comfort Access, tính năng điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control và hệ thống âm thanh cao cấp BMW HiFi 12 loa với công suất 205 watt cũng là những trang bị tiêu chuẩn mới cho BMW X4. 

Dù giữ nguyên động cơ nhưng giá bán của BMW X4 mới là 3,279 tỷ đồng. Tại Việt Nam, BMW X4 mới không có quá nhiều đối thủ, chủ yếu vẫn là 2 cái tên đến từ Đức như Mercedes-Benz GLC 300 Coupe và Audi Q5 Sportback. Tuy nhiên, điểm thua thiệt của BMW X4 với 2 đối thủ đồng hương cũng sử dụng động cơ 2.0L đến từ sức mạnh khi GLC 300 Coupe là 258 Hp/370Nm, còn Q5 Sportback là 245 Hp/370Nm. Thậm chí, giá xe BMW X4 hiện cũng đang nhỉnh hơn 2 đối thủ.

                                                                                                          Anh Nguyễn

Ý kiến của bạn

Bình luận