Bộ đội hóa học phun khử trùng Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 27/07/2020 09:13

Tiểu đoàn hóa học Quân khu 5, tối 26/7, điều động xe đặc chủng phun khử trùng 2 bệnh viện tại TP Đà Nẵng trong khoảng 2 giờ đồng hồ.


Tối 26/7, Tiểu đoàn hóa học Quân khu 5 triển khai lực lượng và phương tiện để tiêu độc, khử trùng nhiều khu vực bên trong Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng. Cùng với lực lượng quân đội, Công an quận Hải Châu và các lực lượng dân quân địa phương cũng được huy động để chốt chặn, bảo vệ tại khu vực. Có 8 xe cùng với 50 cán bộ, chiến sĩ được điều động, mang trang phục bảo hộ tiến vào bên trong 2 bệnh viện để làm nhiệm vụ.

22
Tiểu đoàn hóa học Quân khu 5 triển khai đã lực lượng và phương tiện để tiêu độc, khử trùng nhiều khu vực bên trong Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo quan sát, các cán bộ chiến sĩ đã phun hóa chất, tiêu độc, khử trùng tại các khu khám, chữa, điều trị khuôn viên của 2 bệnh viện. Để thực hiện nhiệm vụ, phía bên ngoài lực lượng chức năng phong tỏa hai tuyến đường Hải Phòng và Quang Trung. Việc triển khai phun hóa chất khử trùng mất khoảng hơn 2h.

Ý kiến của bạn

Bình luận